ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์...ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ...เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการเป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนกันยายน เดือนที่เสือกับสิงห์จะพบกัน ขึ้นอยู่กับว่าใครจะเป็นฝ่ายฉลาด คุมเกมรักเสน่หาได้ดีกว่ากัน ที่จะทำให้มีความสุข หรือ ทุกข์มหันต์! เพราะด้วยพลังแห่งจักรวาล ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ที่จะชอบร่อนเร่ พเนจรไม่ยอมหยุด จะโคจรจากราศีสิงห์ ที่เป็นตำแหน่งคู่ครองอีกเช่นกัน เข้าสู่ราศีกันย์ ร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักใคร่ เสน่หา ดาวอังคาร คู่ชื่นชุลมุน และ ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จับให้ได้ ไล่ให้ทัน และ อย่าปล่อยให้คลาดสายตา เพราะด้วยเสน่ห์ของคนรัก คู่ครองที่มีล้นเหลือในเดือนนี้ ก็มีโอกาสที่จะดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน และด้วยแรงฤทธิ์พิศวาสจากดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ ที่สถิตเคียงคู่กัน ก็อาจทำให้เขา/เธอหลงใหลคลั่งไคล้ เผลอกาย เผลอใจมีสัมพันธ์ด้วย จนก่อให้เกิดเป็นรักสามเส้า ที่จะนำไปสู่โศกนาฏกรรมของความรักถึงขั้นแตกหัก จนหันหลังจากกัน

สำหรับคนโสด ก็อยู่ในเกณฑ์จะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ เจอเพศตรงข้ามที่จะทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ทำใจสักนิด อดทน อดกลั้นให้มากๆ เพราะหากเขา/เธอสมใจปรารถนาในเวลานี้แล้ว ก็มีโอกาสสูงที่พร้อมจะจรลี จรจากไปในเวลาอีกไม่นาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ... สีทอง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย

วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ คือ 7-9, 13-15, 21-22, 28-30

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook