ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีเมถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนกันยายน เดือนแห่งการแสวงหา เพื่อไขว่คว้า...รัก ที่อาจเกิดขึ้นจาก ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีเมถุน ดาวแห่งความคิด สติปัญญา และการเดินทางเพื่อค้นหาสิ่งที่ปรารถนา ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักเล่ห์เสน่หา และ ดาวอังคาร ที่บ่งบอกถึงพลังแรงกล้าที่จะนำไปสู่ความสำเร็จหรือล้มเหลวได้ในทันทีหากมากเกินไป! นั่นคือลิขิตแห่งดวงดาวที่บ่งบอกว่า

ในเดือนนี้เหตุเพราะการเดินทาง หรือจากการศึกษา เข้าร่วมสัมมนาทางวิชาการ รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์ อาจเป็นโอกาสดีของคนโสดที่จะทำให้สะดุดรัก เจอเพศตรงข้าม ที่มีเกณฑ์เช่นกันว่าจะเป็นคนต่างชาติ ต่างความเชื่ออย่างสุดกู่ แต่ด้วยคุณลักษณะของดาวแห่งความรักในเดือนนี้ที่สามารถซึมซับความแตกต่างและปรับตัวได้อย่างดีนั้น ก็อาจได้ร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หากจะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องของ “คนอื่น” รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะใช้สื่อออนไลน์ติดต่อ “คนอื่น” ที่ไม่ใช่คู่ครองของตัวเอง เพราะนอกจากจะทำให้ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ยังอาจทำให้เจ็บตัวได้อีกด้วย!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 6-8, 13-15, 20, 21-22, 28-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook