ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนกันยายน เดือนแห่งรักจริงจังถึงจะหนักแน่นและยืนนาน จากดาวอังคารที่จะโคจรจากราศีสิงห์ ธาตุไฟที่ระอุด้วยไฟรักเพลิงเสน่หา สู่ราศีกันย์ ธาตุดินที่แสดงถึงความคิด สติปัญญา ที่สามารถนำมาปฏิบัติได้อย่างเต็มกำลัง จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ก็จะโคจรมาสถิตร่วมกัน ณ เขตราศีกันย์ ซึ่งจะเป็นสัญญาณจากฟ้า เพื่อบ่งบอกว่า

ใส่ใจเขา/เธออย่างจริงจัง พูดคำไหนคำนั้น อย่าบิดพลิ้ว หรือแชเชือนเลื่อนออกไปเพราะเห็นว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ รวมถึงยอมรับการดูแลเอาใจใส่จากเขา/เธอให้มากขึ้น ไม่บ่น ไม่ว่า ไม่แสดงความหงุดหงิดกับ “น้ำใจ” ที่ได้รับ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว แต่กับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าไม่คิดจริงจัง ก็ควรรีบถอยออกมาก่อนจะต้อง “จำใจ” สละโสด!

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรักสักครั้ง Neat & Clean เป็นสิ่งจำเป็นโดยทำตัวให้เนี้ยบ สะอาดตา ดูดี ไม่กระเซอะกระเซิง รุงรังหรือสกปรก ถึงจะมีโอกาสเป็นที่สะดุดตา สะดุดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 7-8, 13-15, 22-23, 28-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook