ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรยั้งสติ ระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากจะใจดี ใจอ่อนกับเพื่อนใหม่ คนรักใหม่ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติที่ขอความช่วยเหลือ หรือ เสนอผลประโยชน์ใดๆ เพราะอาจนำไปสู่ความเดือดร้อนยุ่งยาก หรือต้องเสียเงินจำนวนมากกว่าที่คิดว่าจะได้มา

การงาน นิ่ง สงบ สยบความเคลื่อนไหว โดยเฉพาะจากจิตใจของเราเอง ที่อาจไม่เป็นสุข กระวนกระวาย จนส่งผลทำให้งาน ภารกิจที่กระทำผิดพลาดเสียหายได้ ซึ่งวันที่ 22-24 ควรระวังให้มากๆ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ก่อเรื่อง ทำให้งานเสียหาย ซึ่งหากเป็นลูกจ้าง อาจถึงขั้นต้องเปลี่ยนงาน!

ความรัก ไม่ปฏิเสธที่จะ “ให้” เมื่อถูกขอร้องจากเขา/เธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน หรือขอความช่วยเหลือใดๆ ก็ตาม เพราะหากแสดงอาการเมินเฉย ไม่สนใจ ก็อาจเป็นต้นเหตุทำให้รักร้าว รอวันแตกหักเท่านั้น สำหรับคนโสด ที่กำลังเริ่มต้นคบหากับคนต่างชาติ ควรพิจารณาให้รอบคอบ อย่าฝันหวาน!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่หากผู้ที่มีอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง ไม่ยอมหาย ก็ไม่ควรประมาท รีบพบแพทย์จะดีกว่า

โชคลาภ วันที่ 19-20 หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียมากกว่า

คำแนะนำ จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook