ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนสิงหาคม เดือนแห่งคู่ชื่นเสน่หา ที่มีโอกาสจะเกิดขึ้นครั้งเดียวในรอบปี จากดาวอังคาร ที่บอกถึงพลังแรงแห่งอารมณ์ ความตั้งใจมุ่งมั่นอย่างแรงกล้า โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกรกฎและราศีสิงห์ โดยมียอดชู้คู่สวาท จากดาวศุกร์ สถิตเคียงคู่กันมา แถมด้วยดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาก็มาแนบติด ซึ่งตามคำครูโบราณท่านว่าไว้ ...พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าไปไหน กระทำสิ่งใดโดยคนเดียวอย่างเปลี่ยวเหงา โดยเฉพาะการเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด รวมถึงการทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์ที่คิดว่าราบรื่น ไม่มีปัญหา อาจถึงคราวเคราะห์ขึ้นมาได้เช่นกัน เพราะจนถึงกลางเดือน เมื่อดาวอังคาร กับ ดาวศุกร์ โคจรมาสถิต ณ เรือนจันทร์ ในเขตราศีกรกฎ ก็อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้...มักระรานหมางเมินห่างเหินกัน...ที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทและแตกหักได้ในที่สุด!

แต่สำหรับคนโสด หากมีโอกาสได้เดินทาง ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือ จากงาน ภารกิจ ก็มีเกณฑ์จะทำให้สะดุดรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะได้รื่นรมย์กับรสรักเล่ห์เสน่หาอันสุดแสนจะโรแมนติก เจอคนที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 7-9, 20-22, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook