ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนสิงหาคม เดือนที่พายุตามฤดูกาลก็ยังไม่รุนแรงเท่ากับพายุในดวงชะตา เมื่อดวงดาวต่างมาชุมนุมในเขตราศีกรกฎ ตามด้วยราศีสิงห์ ที่จะส่งพลังให้ชาวราศีกรกฎได้อย่างเต็มที่และรุนแรง จากดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล ดาวอังคาร พลังอารมณ์ที่แรงกล้า ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักและความสุข และดาวพุธ ดาวแห่งความคิดและสติปัญญา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า...

โชคดีสำหรับคนโสด ที่พลังแห่งดวงดาวจะทำให้ชาวราศีกรกฎมีอำนาจ มีเสน่ห์รุนแรงที่มากพอจะโน้มน้าว ดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาตีสนิทชิดใกล้ ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ที่สามารถทำให้ได้สละ...ชีวิตโสด ได้สมรส สมรักดังที่ปรารถนา

แต่อันตรายสำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ทั้งจากเสน่ห์ของคุณที่มีมากล้น ก็จะทำให้เขา/เธอหึงหวง หวาดระแวง ไม่พอใจที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทกันมากขึ้น และด้วยพลังมหาศาลจากดวงดาวที่กำลังส่งผลต่อดวงชะตา ก็อาจทำให้ชาวราศีกรกฎเชื่อมั่นในตัวเองมากเกินไป ยึดถือ...ตัวกู ของกู มากเกินไป โดยไม่ยอมรับฟัง ไม่เคารพความคิดเห็นของผู้ใด ซึ่งอาจเป็นจุดแตกหักของสัมพันธ์รักที่กำลังเปราะบางอยู่ ณ ขณะนี้ด้วยเช่นกัน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 9-12, 20-22, 30-31

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook