ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ  บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้งไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

เดือนสิงหาคม เดือนที่ธาตุลมแห่งดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีสิงห์ ธาตุไฟ ลมพายุแห่งอารมณ์ที่จะทำให้ไฟที่ระอุคุกรุ่น กระพือโหมลุกโชติช่วงขึ้นมา ด้วยไฟรัก ไฟเสน่หา จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ได้โคจรตามมาสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ที่เป็นแหล่งกำเนิดของความรัก ความอบอุ่น รักที่ไม่มีเงื่อนไข รักที่ไม่มีวันสิ้นสุด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า...สุขกันเถอะเรา!

สัมพันธ์รักที่ราบรื่นของชาวราศีเมษในเดือนนี้ ก็จะสามารถส่งเสริมให้ทุกการกระทำของคุณก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง โดยที่จะมีคนคนหนึ่ง ซึ่งก็คือคนรัก คู่ครองของคุณพร้อมที่จะเป็นแรงผลักดัน ช่วยสนับสนุนให้ทั้งแรงใจและแรงเงิน! แต่ควรระวังการวางอำนาจ สั่งการ โดยไม่คิดถึงจิตใจผู้อื่น ก็อาจทำให้มีปัญหากับคนที่คุณรักมากอีกเช่นกัน ซึ่งก็คือบุตร-ธิดาของคุณนั่นเอง

สำหรับคนโสดที่กำลังวิ่งไล่ตามความฝัน ความต้องการของตัวเอง ลองหันกลับไปดูเบื้องหลังสักนิด ว่ามีใครบ้างที่กำลังเฝ้าดูอย่างห่วงใย มีใครบ้างที่ช่วยส่งเสริม สนับสนุน เพราะเขา/เธอคนนั้น อาจเป็นคู่ครองในอนาคตของคุณก็ได้!

สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honeysuckle

วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-2, 4-5, 8-9, 20-21, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook