ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งลมรัก คุกรุ่นอุ่นไอแห่งรักที่รุ่มร้อน และ แปรปรวน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ในตำแหน่งคู่ครอง เคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ร่วมกับดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวมฤตยู สัญลักษณ์แห่งความแปรปรวน ไม่แน่นอน ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ได้โคจรไปสถิตร่วมกับพระราหู ณ เขตราศีมิถุน ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

ไปไหนไปด้วยกัน ร่วมงาน ภารกิจ กิจกรรมเพื่อสาธารณะด้วยกัน และควรใส่ใจ ตามใจเขา/เธอให้มากกว่าความต้องการของตัวเอง ทั้งด้วยคำพูด การกระทำ ที่บ่งบอกถึงความรักใคร่ห่วงใย เสน่หาให้มากขึ้น รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขไปได้ทั้งเดือน!

สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่แล้ว” จากการพูด เขียน แสดงออกของเขา/เธอ ที่มีเสน่ห์ มีพลังรุนแรง จนทำให้รักใคร่เสน่หา อยากได้มาครอบครอง ซึ่งแค่พยายามตามติดให้มากขึ้น ยกยอให้มากๆ แค่นี้ก็จะมีโอกาสสมหวังดังที่ปรารถนา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 3-5, 11-12, 19-21, 25-26, 29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook