ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนพฤษภาคม เดือนที่ น้ำ ไฟ ลม พัดกระหน่ำสู่ชาวราศีพฤษภ ธาตุดิน ที่อาจทำให้ดินที่เคยแข็งแกร่ง หนักแน่น มั่นคง ต้องพังทลายด้วยฤทธิ์รักแรงเสน่หา! จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเคียงคู่กับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่เป็นดาวธาตุน้ำเฉกเช่นเดียวกัน มาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ดาวอาทิตย์ ธาตุไฟ ในเขตราศีเมษ ธาตุไฟ ขณะที่ดาวอังคาร ธาตุลม สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิตร่วมกับพระราหู ธาตุลม ในเขตราศีมิถุน ธาตุลม ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

การสนับสนุน ช่วยเหลือเกื้อกูล อุปถัมภ์คนรัก คู่ครองที่กำลังมีปัญหาอย่างรวดเร็ว ไม่แสดงอาการลังเล ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ยั่งยืนไปอีกนาน

แต่สำหรับชาวราศีพฤษภที่กำลังมีสัมพันธ์รักแบบ “ซ่อนเร้น” หรือ ความรักที่อาจเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในเดือนนี้ ควรยั้งสติ พิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะทุ่มเทให้ทั้งกายใจ และทรัพย์สินเงินทอง เพราะมีเกณฑ์ว่า เขา/เธอคนนั้น จะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง ถึงขั้นถูกฟ้องร้อง มีคดีความ มีปัญหายุ่งยากเรื่องเงินๆ ทองๆ รวมถึงอาจก่อภาระหนี้สินให้คุณต้องใช้ไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-5, 13-14, 17-18, 21-22, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook