ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน       รายได้ รายจ่ายอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่หากอยากจะเพิ่มรายได้ให้มากขึ้น ก็ควรใส่ใจ ดูอารมณ์ของผู้ที่ติดต่อสัมพันธ์ให้มากๆ เพราะ “พูดดี มีคนเมตตา” อดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์เร่งเร้า รุนแรง ข่มขู่เพื่อให้ได้มา เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...ไม่ได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรตรวจสอบสถานะทางการเงินของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาให้รอบคอบ โดยเฉพาะก่อนที่จะลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ หรือร่วมหุ้น ลงทุน ขยายกิจการเพราะอาจส่งผลทำให้ตัวเองย่ำแย่ หมดตัว จนล้มละลายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานใหม่ มิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน แค่เอ่ยปาก ก็อาจมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก        เงินทองของบาดใจ...อดทน อดกลั้นที่จะใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือยในระยะนี้ให้มากๆ เพราะอาจเป็นเหตุทำให้คนรัก คู่ครองหวาดระแวง ไม่เชื่อใจ จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ และสำหรับคู่รักที่กำลังจะวิวาห์ สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความคิดเห็นค้านกับเขา/เธอ เพราะอาจทำให้ลุกลาม จากวิวาห์กลายเป็นวิวาทจนแตกหักกันได้

สุขภาพ        อย่าประมาทสำหรับผู้มีโรคเรื้อรัง ที่อาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ ซึ่งวันที่ 23-25 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ        มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร          

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตอยู่ในราศีมีน ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่เรียงเคียงคู่ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากงานรื่นเริงบันเทิง แต่ควรระวังอารมณ์ที่จะเตลิดเพราะรักสนุก ความทุกข์แสนสาหัสก็จะตามมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook