เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 – 15 มีนาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 – 15 มีนาคม 2562

เช็กดวงรายปักษ์วันที่ 1 – 15 มีนาคม 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็กดวงแม่น ๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาวราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วง ในปักษ์แรก วันที่ 1 – 15 มีนาคม 2562 ไปเช็กกัน

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ ระวังเกี่ยวกับเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ อย่าค้ำประกันคนในเรื่องการเงินเพราะจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ มีปัญหาอุปสรรคยุ่งยากอยู่มากในเรื่องของคนและงาน เพื่อนร่วมงานจะทำให้คุณหัวเสีย รู้สึกหงุดหงิดฉุนเฉียวได้ง่าย ๆ ขอให้ทำใจให้สงบ เพราะคุณมีโอกาสที่จะมีปากเสียงกับใครได้ง่ายมากในช่วงปักษ์นี้ค่ะ การเงินของคุณดูดี ไม่มีปัญหา

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว จะมีการเสียความรู้สึกอย่างมากกับคนรู้ใจ สำหรับคนโสด ยังไม่มีวี่แววของมิตรภาพใหม่ๆ เลยค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ที่จะเข้ามาพัวพันในชีวิตประจำวันของคุณเท่านั้น

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีการเดินทางเกิดขึ้น ต้องค้างแรมที่อื่น ในครอบครัวมีความสุข สนุกสนานดี อาจจะมีเกณฑ์ต้องไปงานเลี้ยงสังสรรค์ จะได้รับข่าวดีของคนในครอบครัว

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ จะได้รับข่าวดีทางการงาน ธุรกิจประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ มีเกณฑ์จะได้ประกอบอาชีพ หรือการขยายกิจการในต่างจังหวัดหรือต่างประเทศสมหวังดีมาก จะได้เดินทางแบบกะทันหันในหน้าที่การงาน มีเกณฑ์โยกย้ายไปในทางที่ดีขึ้นทุกด้าน ด้านการเงิน ให้ระวังเรื่องรายจ่าย จะมีเรื่องใช้เงินตลอดเวลา ซึ่งในเรื่องการเสียเงินนี้อาจจะเกิดจากความผิดพลาดของตนเอง

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้ว จะมีการออกเดทอย่างมีความสุขกับคนรู้ใจ สำหรับคนโสดจะมีการพบรัก พบคนที่ถูกใจค่ะ จะได้รับการแนะนำจากคนใกล้ตัวคุณนั่นเอง

ครอบครัว  ในปักษ์นี้ครอบครัวมีค่าใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะมีลาภผลประดังเข้ามาอยู่หลายทางเหมือนกัน  ด้านสุขภาพ ระวังจะป่วยหนัก ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ส่วนของหายจะได้คืน

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ จะต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับช่วงเวลาที่งานหนัก และต้องใช้ความพยายามครั้งสำคัญ ซึ่งอาจรวมถึงการตัดสินใจอะไรก็แล้วแต่ในเรื่องงานด้วยตนเอง หรือการแก้ปัญหาต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียด มีการต่อสู้แข่งขันกับคู่แข่ง หรือผู้ร่วมงานอย่างดุเดือด แนวโน้มค่อนข้างดีค่ะ ถึงเหนื่อยแต่ก็คุ้ม คุณจะมีเกณฑ์การเดินทางไกลเกิดขึ้นในปักษ์นี้  ทางด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีมากๆ คล่องมือ ใช้จ่ายสบายมาก มีรายได้มากกว่าหนึ่งทาง เศรษฐกิจส่วนตัวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีความรักเป็นเรื่องเป็นราว ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี คนรู้ใจจะชวนคุณไปงานเลี้ยง งานรื่นเริง ร้องรำทำเพลงเป็นที่สนุกสนาน แต่ก็จะมีเกณฑ์ที่คุณจะทะเลาะขัดใจกันได้ง่ายอยู่มากในปักษ์นี้ ทำใจให้เย็น ๆ ไว้นะคะ หากใจร้อนวู่วาม จะทำให้ความสัมพันธ์ที่น่าจะไปได้ด้วยดีขาดสะบั้นได้ค่ะ สำหรับคนโสด คุณจะมีเพื่อนจากหลากหลายสาขามาเกี่ยวข้อง เป็นช่วงเวลาที่คุณรื่นเริง จะมีคนที่มีผิวขาวมาเป็นมิตรด้วย

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีความราบรื่นดีค่ะ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี จะมีข่าวดีเกี่ยวกับเด็ก ๆ หรือบริวาร บุตรหลาน และข่าวมงคลของคนในครอบครัว มีข่าวความเจริญก้าวหน้าของทุกคนในครอบครัว หรือมีข่าวการเดินทางกลับมาของคนในครอบครัว

 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณอาจจะหนักใจบางอย่างเกี่ยวกับคนที่อยู่ใต้บังคับบัญชาของคุณ ซึ่งคุณอาจจะละเลยมองข้าม ทำให้ปัญหาเล็กๆ น้อยๆ บางอย่างเกี่ยวกับการทำงานที่ทำอยู่ไม่ได้รับการแก้ไข และก่อตัวเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาในอนาคต ซึ่งส่วนมากจะมาจากความผิดพลาดของคุณเอง แต่จะมีคนเข้ามาช่วยคุณแก้ปัญหาในที่สุด ทางที่ดีให้คุณรอบคอบ อย่าไว้ใจใครดีที่สุดค่ะ การเงินของคุณในปักษ์นี้ ถือว่ามีโชคกับเขาอยู่เหมือนกัน แม้จะมีรายจ่ายเยอะมาก แต่ก็จะมีรายได้เข้ามามากกว่าสองทางในเร็ว ๆ นี้ จากการแนะนำของเพื่อนฝูงคุณนั่นเอง

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนไม่โสด คุณจะรู้สึกสับสน ลังเลใจ ไม่สามารถวางแผนในความรักของคุณได้อย่างชัดเจน มิตรภาพ ความรักของคุณดูไร้ชีวิตชีวา จืดชืด จะไม่ค่อยได้พบหน้าคนรู้ใจเท่าใดนักในปักษ์นี้  ส่วนคนโสด ความรู้สึกเบื่อหน่ายจะเข้าครอบงำในจิตใจ อย่าขวนขวายอะไรในช่วงนี้มากนัก ของอย่างนี้ถึงเวลาเขาจะมาเอง ขอให้ใจเย็น ๆ 

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้ ทุกคนในครอบครัวชื่นมื่นมีความสุข และในครอบครัวจะได้รับของขวัญเล็กๆ น้อยๆ เป็นน้ำใจจากญาติมิตร  ด้านสุขภาพ ระวังผู้สูงอายุในครอบครัว หากไม่สบายเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้รีบไปหาหมอ เพราะมีเกณฑ์จะป่วยหนักแบบไม่คาดคิด

 

ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ มีปัญหาที่ท่านไม่ได้ก่อขึ้น แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงาน ต้องมีความอดทนมากๆ ตอนนี้มีคนกำลังจับตามองดูการทำงานของคุณอยู่ มีเกณฑ์ความก้าวหน้า เช่น ได้ขึ้นเงินเดือน เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ในด้านการเงิน นอกจากจะได้รับลาภผลเงินทองแล้ว ช่วงนี้ยังมีการเสียเงินควบคู่กันไปด้วย

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ คนโสดดูคุณจะสนุกกับการเป็นโสดซะจริง ๆ แต่มีคนที่เขาอยากเป็นมิตรกับคุณที่จะมาจากการแนะนำของผู้ใหญ่ คุณคงต้องพิจารณาดู คนที่ไม่โสด มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า ระวังการทะเลาะกันด้วยเรื่องของคำพูดที่ผิดสำแดงไปนิดเดียวจะเป็นเรื่อง

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้รับข่าวจากทางไกล หรือจะมีการเดินทางไกลเกิดขึ้น คนสูงวัยในบ้านจะมีปัญหาสุขภาพ ให้ระวัง

 

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ จะมีการร่วมลงทุนหรือรวมตัวประชุมกันเกี่ยวกับการงาน ซึ่งคุณจะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ความคล่องตัว ความก้าวหน้า ทุกสิ่งขยับขยายไปได้อย่างรวดเร็ว คุณจะมีเรื่องด่วนมาก เช่น จะได้รับโทรศัพท์ด่วน หรือจดหมายด่วน คุณจะประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้เป็นอย่างดี มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศเกี่ยวกับหน้าที่การงาน การเงินของคุณจะมีโชคเข้ามาอย่างไม่ได้คาดคิดมาก่อน แต่คุณก็จะต้องเสียเงินอยู่ตลอดเวลา ได้รับทรัพย์แต่เป็นทรัพย์ผ่าน ยังเก็บไม่อยู่

ความรัก  ทางด้านความรักสำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้มิตรใหม่ที่นำพาความสุขสดชื่นมาให้  สำหรับคนไม่โสด จะมีความสุขกับการไปเที่ยวกับคนรู้ใจ ได้รับของที่ระลึก มีความเห็นอกเห็นใจกันดีมาก ๆ แนวโน้มสุขสมหวังดีค่ะ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีการเดินทางอย่างสนุกสนานกับครอบครัว ระวังเรื่องของยวดยานพาหนะไว้ด้วยนะคะ ในครอบครัว ระวังเรื่องความขัดแย้งทางด้านคำพูดและความคิดให้มากๆ  สำคัญมากนะคะสำหรับปักษ์นี้


ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ จะมีเรื่องคิดมากเกี่ยวกับงานที่ทำ และเกี่ยวกับคนรอบตัวคุณนั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม คุณจะได้ประสบการณ์ใหม่จากสิ่งแวดล้อมที่ทำงานค่ะ คุณจะมีเกณฑ์การเดินทางเกี่ยวกับการงานอย่างเด่นชัด จะได้พบมิตรสหายหน้าใหม่ซึ่งจะทำให้คุณมีความคิดแปลกใหม่ หายเครียดไปได้ ด้านการเงินของคุณ ลาภทางการเงินไม่เด่นเท่าที่ควร แต่ว่าคุณจะมีลาภในการสร้างเงินตราให้งอกเงยได้ไม่ยาก

ความรัก  ทางด้านความรักในปักษ์นี้สำหรับคนโสด การเดินทางเพื่อการใดการหนึ่งจะเป็นเส้นทางที่ทำให้คุณได้พบมิตรใหม่ ที่คุณประทับใจในนิสัยใจคอ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจในปักษ์นี้ อาการแง่งอนเกินงามจะทำให้คนรู้ใจหายหน้าไปพักหนึ่ง ฉะนั้นโปรดระวัง

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ความเป็นอยู่ที่ดี ความอุดมสมบูรณ์ ข่าวดี เรื่องมงคลจะเกิดขึ้นในครอบครัว

 

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ คุณจะมีความสุข สนุกกับงานมากเป็นพิเศษ คุณจะมีมิตรใหม่ที่ดี เกิดจากการทำงาน หรือคนที่คุณไปติดต่องาน คุณจะมีการเดินทางไกลเกี่ยวกับการงานแบบปุบปับ ไม่คาดคิดมาก่อน อุปสรรคในด้านการงานปักษ์นี้ไม่มีค่ะ แต่คนรอบข้างอาจจะตั้งตัวเป็นศัตรูกับคุณอยู่โดยที่คุณไม่รู้ตัว  การเงินของคุณมีโชคลาภดีมาก แต่คุณก็มีรายจ่ายรออยู่แบบชนิดไม่มีเหลือเก็บ

ความรัก  ทางด้านความรัก คนโสดที่รอคู่ในปักษ์นี้ จะมีมิตรใหม่ที่คุณไม่ค่อยปรารถนาเพราะไม่ถูกสเปก มาขอเกี่ยวก้อย คุณจะรู้สึกหนักใจ ส่วนคนที่ไม่โสด จะมีปัญหาบางอย่างที่อึมครึม เคลียร์กันไม่ลงตัว เพราะความลับถูกเปิดเผย เรื่องนี้ต้องพิจารณาให้ดีนะคะ เพราะเป็นช่วงสำคัญของการตัดสินใจ

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ความกลมเกลียว สมัครสมานสามัคคีเป็นเรื่องน่ายินดี จะมีปัญหาที่ทุกคนในครอบครัวร่วมมือกันแก้ไข และจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ที่สนุกสนานในหมู่ญาติ

 

 

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ งานจะประสบความสำเร็จ ต้องอาศัยความพยายามอย่างมาก การร้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น หรือผู้ร่วมงานจะได้ความช่วยเหลือดี มีเกณฑ์ได้ย้ายงาน ย้ายแผนก หรือเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ปัญหาความยุ่งยากต่าง ๆ ผ่านไปด้วยดีทุกประการ  การเงินคล่องตัว มีโชคลาภ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก  ทางด้านความรักของคนโสดในปักษ์นี้ จะพบรักแบบไม่จริงใจ เป็นความรักแบบแอบซ่อน ไม่เปิดเผย เพราะคนที่เข้ามาในระยะนี้หวังผลทางการค้า หรือเงินทอง เข้าตำรารักลวงได้เหมือนกันนะคะ ระวังไว้  สำหรับคนที่หัวใจไม่ว่าง ความรักจะเป็นไปอย่างราบเรียบ แต่ก็จะมีอะไรที่น่าประทับใจให้กันและกัน การเดินทางที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้นในปักษ์นี้

ครอบครัว  จะมีเกณฑ์เดินทางไกลกับคนในครอบครัว และมีเกณฑ์ได้พาหนะคันใหม่เข้าบ้าน ชีวิตเต็มไปด้วยความสุข มีการเดินทางไปในที่ที่มีธรรมชาติสวยงาม สุขภาพแข็งแรงดี

 

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ มีภาระทางการงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ไม่สบายใจกับคนรอบข้าง สถานการณ์ทางการงานไม่ดีเอามาก ๆ แย่ลงทุกที ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ ไม่มีเวลาพักผ่อน มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นทางด้านการงานในทางที่ต้องรอคอย ความสำเร็จเกิดขึ้นช้ามาก ๆ คุณต้องใช้พลังงาน พลังสมองอย่างหนักในการแก้ปัญหา ระวังปัญหาการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานให้ดี การเงินของคุณทรงตัว ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิม ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินในปักษ์นี้

ความรัก  ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้ สำหรับคนโสด คุณจะอยู่ในภวังค์ของความรัก บางท่านจะมีข่าวดีเกี่ยวกับมิตรต่างเพศ เป็นช่วงที่ดีมากในเรื่องของความรักค่ะ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจ ขอให้คุณระวังปัญหารักที่ไม่ลงตัว หรือมือที่สามที่จะเข้ามาแทรกแซง คุณดูเฉยเมยในการแสดงออก แต่ลึก ๆ ลงไปในความรู้สึกคุณปั่นป่วนสุดจะบรรยาย ขอให้คุณทำใจให้เย็นที่สุดค่ะ อย่าวู่วาม

ครอบครัว  ในด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะมีญาติมิตรพร้อมหน้า แต่คุณจะไม่ค่อยดีใจเท่าใดนัก เพราะจะหมดเปลืองเรื่องเงินทองเป็นพิเศษเกี่ยวกับครอบครัว ทั้งเรื่องความเป็นอยู่ หรือของใช้ จะมีเกณฑ์เสียเงินเพื่อรักษาสุขภาพด้วย เป็นเรื่องเกี่ยวกับสายตา ต้องระวังเป็นพิเศษ

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้จะมีความก้าวหน้าอย่างมากในเรื่องของการงาน ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้ข่าวดีในงานที่ทำอยู่ จะมีการเดินทางไปดูงาน หรือไปทำงานในต่างถิ่นต่างแดน เป็นช่วงเวลาที่ต้องเหนื่อยมากในการแสดงความสามารถให้ผู้อื่นยอมรับ ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า สิ่งที่คุณทำจะได้รับผลที่น่าพึงพอใจ การเงินไปได้ดี อาจได้ขึ้นเงินเดือน โบนัส แต่ก็ต้องรัดเข็มขัดให้แน่นๆ เพราะดวงเสียทรัพย์ในปักษ์นี้ก็เด่นชัด

ความรัก  ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ใจดีที่จะเข้ามาให้คำปรึกษา หรือแนะนำสิ่งที่ดีให้กับชีวิตคุณ ถือว่าคุณพบรักที่ถูกใจก็ว่าได้ แต่เขาเป็นคนมีตำหนิ สำหรับคนที่มีหวานใจแล้ว คุณต้องระวังอารมณ์ที่แปรปรวนอย่างไม่มีสาเหตุของตนเอง ที่จะทำให้คุณต้องเผชิญปัญหากับคนที่เคียงข้างคุณอยู่ตอนนี้ และมีแนวโน้มว่าคุณจะต้องห่างกับคนรักระยะหนึ่งเพื่อแก้สถานการณ์ที่เป็นอยู่ในขณะนี้

ครอบครัว  ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ ระวังสุขภาพให้ดีเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร และระบบทางเดินหายใจ จะป่วยไข้แบบกะทันหัน ควรระวังให้มากเป็นพิเศษในปักษ์นี้

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีมีน ในปักษ์นี้ไม่ควรประมาทเรื่องงาน เพราะจะมีปัญหามาให้คุณตามแก้จนปวดหัวมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านเอกสารสัญญา การค้ำประกันผู้อื่น หรือเครื่องใช้สำนักงานเสียหายโดยความประมาทของคุณเอง ทำให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการทำงาน  ด้านการเงิน จะมีรายได้เข้ามาไม่ขาดมือ แต่ก็เสียเงินเพราะความไม่มัธยัสถ์ของคุณเอง

ความรัก  ทางด้านความรัก คนโสดในช่วงนี้จะรู้สึกเหงาหงอยเพราะเพื่อนก็หายหน้า แต่กลาง ๆ ปักษ์ จะมีคนที่คุณไม่ได้พบมานานมากเข้ามาทักทาย ทำให้คุณแทบช็อก ส่วนคนที่ตกเย็นไม่ค่อยว่างเพราะต้องไปดินเนอร์กับคนรู้ใจ ปักษ์นี้เนื้อหอม เสน่ห์แรง จะมีคนที่ไม่ใช่คนรู้ใจเจ้าประจำ มานัดไปออกเดท งานนี้ตัดสินใจเอง

ครอบครัว  ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ จะได้ไปเยี่ยมคนป่วยหนัก ของในบ้านระวังการสูญหาย การเดินทางที่ไม่ทันได้ตั้งตัวจะเกิดขึ้นในปักษ์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook