ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ...จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ...ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน

เดือนมีนาคม เดือนที่ลมฤดูร้อนพัดผ่านทำให้รื่นรมย์ โดยเฉพาะเมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และสัญลักษณ์แห่งคู่ครอง จะโคจรจากราศีธนู สู่ มังกร และเข้ามาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวเนปจูน และดาวพุธในเขตราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ และจากวันที่ 22 ก็จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

Love me, love my dog!  ด้วยการใส่ใจ ดูแลบ้าน ที่พักอาศัยให้สวยงาม สะอาดตา ดูแลคนในครอบครัวทั้งของคู่ครองและของตัวเองให้อยู่ด้วยกันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุขและโรแมนติคมากขึ้น แต่สำหรับครอบครัวที่มีปัญหา ควรรีบแก้ไขสถานการณ์โดยเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่คู่ครองจะ “เข้าข้าง” จะเชื่อคนในครอบครัวของเขา/เธอมากกว่าคุณ จนอาจนำพาไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก แค่เดินทางไกลกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาตัวเอง หรือคนในครอบครัว ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อนำพาที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะมาร่วมเรียงเคียงหมอนอย่างรวดเร็ว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) ...สีเขียว

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทน์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 5-6, 11-12, 19, 21-22, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook