ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบ ที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนมีนาคม  รักในฤดูร้อน จากลมพัดแผ่วในเขตราศีกุมภ์ปลายธาตุลม ที่อาจทำให้ขี้เกียจ เฉื่อยชามากขึ้น เมื่อดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญาที่แสดงออกด้วยการกระทำ ได้โคจรวิปริต พักร ดับ จนโคจรย้อนจักรจากราศีมีนกลับมาสู่ราศีกุมภ์ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวเนปจูน และ ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักร่วมสถิตอยู่ นั่นคือ พุธ ศุกร์ อีกคู่ดูไม่เบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า

สัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ เพิ่งได้พบเจอคนถูกใจโดยเฉพาะที่อายุอ่อนกว่า หรือ มีสถานะทางสังคมต่ำกว่า เช่น เป็นพนักงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หากรักจริง หวังแต่ง ก็ควรแสดงออกถึงความจริงใจ จริงจังให้ชัดเจน ทั้งคำพูด และการกระทำ แล้วก็ต้องทุ่มเทเป็น สายเปย์ ให้เต็มที่ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น หากจะแค่ทีเล่น ทีจริง ทำตัวเป็นหมาหยอกไก่ ก็มีโอกาสสูงเช่นกันที่จะถูก...เมิน!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ขยันพูดหวาน ๆ ใส่ใจให้มากขึ้น ขยันพาเขา/เธอเคียงคู่ออกงานสังสรรค์ เข้าสังคมบ่อยๆ แค่นี้ก็ทำให้รักราบรื่น โรแมนติคขึ้นอีกเยอะ!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 5-6, 9, 11, 15-16, 21-22, 24-25, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook