ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนมีนาคม รักในฤดูเริ่มต้นอากาศร้อนอย่างเป็นทางการ ที่อาจทำให้รักของชาวราศีมิถุน “ร้อน” ตามไปด้วย เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวโคจรวิปริต จาก พักร ดับ จนถึงโคจรย้อนจักรจากราศีมีนมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และเนปจูนในเขตราศีกุมภ์อีกครั้ง ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักจะโคจรจากราศีธนู มังกร มาสถิตร่วมกันในเขตราศีกุมภ์อีกด้วย ซึ่งตามคุรุโหราจากโบราณกาลได้กล่าวไว้ว่า “พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาเสพสมจนซมซาน” ซึ่งเป็นสัญญาณบอกว่าในเดือนนี้

ยังอยู่ในเกณฑ์ต่อเนื่องจากเดือนกุมภาพันธ์ การเดินทางไกลไปต่างแดน หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาใดๆ รวมถึงรักในรั้วสถาบันการศึกษาระดับสูง ก็ยังอาจเป็นเหตุให้พบรัก เจอคนถูกใจ ซึ่งเขา/เธอคนนั้นอาจทำให้คุณหลงใหล คลั่งไคล้จนงมงาย หากมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็มีโอกาสสูงที่จะลืมตัว ลืมตน จนกลายเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

แต่ถ้าเป็นคนโสด ทำใจสักนิด หากคิดจะรักจริงหวังแต่ง เพราะรักในฤดูร้อนที่มาพร้อมกับพายุลมแรงแบบนี้ ก็มีโอกาสเป็นแค่...ผ่านมา ผ่านไป หมดฤดูร้อนเมื่อไหร่ รักก็จางหายไปกับสายฝนที่พรั่งพรู!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์, ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 5-6, 8-9, 15-18, 21-22, 25-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook