ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/love/taurus.pngดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

    2019-02-26T17:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ราศีพฤษภ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

    เดือนแห่งความรุนแรง เร่าร้อน แรงกล้าด้วยพายุอารมณ์ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองที่ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ ราศีแห่งความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นอย่างกะทันหันกับชาวราศีพฤษภ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะโคจรจากราศีธนูสู่ราศีมังกร และราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

    ระวังความรักที่เร่าร้อน รุนแรง จากเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันกับชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ เพราะถึงแม้เขา/เธอคนนั้นจะทำให้คุณรู้สึกว่าเป็นเนื้อคู่ หนังคู่ กระดูกคู่มาแต่ชาติปางไหนก็ตาม แต่ถ้าหากยังไม่พร้อมจะสละโสดอย่างเป็นทางการ ก็ควรมีสติ ยั้งใจสักนิด รวมถึงควรหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ตามลำพังกันในที่ลับตา เพราะมีโอกาสสูงที่จะถูกล่วงเกิน ถูกคุกคามทางเพศอย่างรุนแรง!

    สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว แต่กำลังมีใจเอนเอียง โอนเอียงกับคนรักเก่าที่ได้พบกัน ที่เข้ามาพัวพันจากเดือนกุมภาพันธ์ ควรยั้งสติ ไตร่ตรองสักนิด เพราะความลับไม่มีในโลก หากเผลอใจ เผลอกายจนมีสัมพันธ์กัน นอกจากการทะเลาะวิวาทแล้ว ยังอาจมีอันตรายร้ายแรงตามมาอีกด้วย

    อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน…สีม่วง, สีม่วงแดง

    กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต 

    ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 2-3, 5-6, 15-17, 21-22, 28-29