ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ความสุข เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ พระเกตุ และดาวพลูโต ในเขตราศีธนู ขณะที่ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังแรงกล้า และดาวประจำตัวของคนรัก คู่ครอง จะโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ เรือนแห่งคู่ครอง ปัตนิของชาวราศีตุลย์! นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

จากการเดินทางไกล หรือภารกิจที่กระทำในเดือนนี้ โดยเฉพาะจากการสังสรรค์ ร่วมกลุ่มกับญาติสนิทมิตรสหาย อาจเป็นโอกาสทำให้คนโสดได้พบรัก เจอคู่ครองอย่างไม่คาดฝัน รักแล้วก็ควรรีบจับจองไขว่คว้า เพราะหากลังเล โลเล นาทีทองของชีวิต ก็อาจผ่านเลยไปอย่างรวดเร็วเช่นกัน

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ถ้าอยากให้รักราบรื่น ไม่มีปัญหาก็ควร “ยอม” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับเขา/เธอของคุณ ที่จากเดือนนี้จนถึงปลายเดือนมีนาคม ก็อาจมีอารมณ์แปรปรวน โมโหง่าย แค่ถูกกระตุ้นนิดเดียว ไฟอารมณ์ก็อาจลุกโชน พร้อมที่จะเผาไหม้คนใกล้ตัวให้วอดวายในพริบตา!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-4, 10-12, 23-25, 28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook