4 ราศีที่ช่วงนี้งานดี เงินรุ่ง

4 ราศีที่ช่วงนี้งานดี เงินรุ่ง

4 ราศีที่ช่วงนี้งานดี เงินรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดคำทำนาย อ.เอ๊ด ภาสกร ดวงLive  สำหรับ  4 ราศีที่ช่วงนี้งานดี เงินรุ่ง  มีดังต่อไปนี้ 

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

หน้าที่การงานมีความมั่นคงมากขึ้น งานที่รับผิดชอบอยู่มีความสำเร็จคืบหน้าไปด้วยดี อยู่ในจังหวะที่ดีในการทำอะไรใหม่ ๆ เพิ่ม ซึ่งในระยะยาวจะดีขึ้นไปอีก ขอให้ตั้งใจให้มากๆแล้วจะดีเอง เป็นช่วงเวลาที่การเงินมีการขยับขยายไปในทิศทางที่ดีขึ้นเป็นอย่างมาก บริหารจัดการให้ดี การเงินมีความคล่องตัว ได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่า มีโอกาสได้โชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัว ต้องรู้จักเก็บออมให้ดี ๆ

ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.)

งานมีความก้าวหน้า ทำผลงานออกมาได้ดีกว่าที่คิดไว้ ความสามารถโดดเด่น มีความรอบก่อนที่จะลงมือทำอะไรทำให้ไม่ผิดพลาด มีมุมมองไอเดียใหม่ๆที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในงานที่ทำ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่การเงินมีความมั่นคง มีความสุขสบายมากขึ้น ไม่ต้องกังวลอะไร คิดวางแผนกับการใช้เงินเพื่อสร้างฐานะได้เลย มีเงินใช้จ่ายได้ในครอบครัวอย่างสบาย ๆ ไม่ขัดสน เป็นปีที่มีโอกาสยกระดับความเป็นอยู่ให้ดีกว่าเดิม

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.)

งานไม่มีปัญหาติดขัด เริ่มที่จะเข้าที่เข้าทางเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เป็นช่วงที่งานเข้ามามาก แต่ก็สามารถเคลียร์ได้อย่างรวดเร็วและไม่มีปัญหาตามมา เพราะช่วงนี้โดดเด่นมากในเรื่องของการจัดการและมีการวางแผนงานที่ดีการเงินเป็นช่วงสบาย ๆ มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ ทำมาค้าขายได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ สามารถขยายทุนหรือลงทุนเพิ่มได้ สถานการณ์การเงินสดใสมาก

ราศีมีน (13 มี.ค. - 12 เม.ย.)

มีโอกาสและช่องทางใหม่ๆในเรื่องเกี่ยวกับงานเข้ามา ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีด้วย ทำให้ได้เรียนรู้อะไรใหม่ จะเป็นผลดีกับตัวเองในอนาคต การงานช่วงนี้จะดีเป็นพิเศษ ไม่มีเรื่องให้ต้องปวดหัว รักษามาตรฐานไว้ ช่วงนี้หาเงินเก่ง หาเงินง่าย การจัดการเรื่องเงินก็มีความลงตัว ติดขัดตรงไหนก็สามารถจัดการแก้ไขได้อย่างสบาย ๆ เป็นช่วงขาขึ้นทางด้านการเงิน ลงทุนอะไรก็ผลตอบแทนดีเกินคาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook