ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/fortnightly/15day_leo.pngดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

    ดูดวงรายปักษ์ ราศีสิงห์

    2019-01-15T13:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 16-31 มกราคม 2562 ราศีสิงห์  17 ส.ค. – 16 ก.ย.

    การงาน การเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ อาจจะต้องใจเย็น ๆ ไว้บ้างนะคะ เพราะคุณจะมีความสับสนลังเลในใจสูงมาก เอาแน่นอนทางอารมณ์ไม่ค่อยจะได้ในปักษ์นี้นะคะ  การงานอาจจะเกิดปัญหายุ่งยากที่เกิดจากตัวคุณเอง หรือเพื่อนร่วมงานเป็นเหตุ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้นนะคะ  ในบางกรณีอาจจะมีการเดินทางไกลในด้านการงานที่ทำอยู่ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีเรื่องต้องเสียเงินจ่ายในสิ่งที่ไม่เป็นเรื่องเป็นราวนัก ฉะนั้น ระวังในเรื่องของการใช้จ่ายไว้ด้วยค่ะ

    ความรัก  สำหรับคนโสด คุณจะได้พบมิตรต่างเพศ ที่เป็นคนมีเสน่ห์อย่างร้ายกาจ มีคนชอบมากมาย ทำให้คุณรู้สึกถึงความไม่แน่นอนของตนเอง แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนนะคะ ว่าคุณอาจจะต้องเหนื่อยกับมิตรใหม่ของคุณคนนี้เอาการทีเดียวค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้ว ในปักษ์นี้มีความสุขดีค่ะ มีเกณฑ์ได้รับของขวัญมีค่าจากคนรู้ใจ ทำให้คุณมองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูไปหมดค่ะ น่าอิจฉาจังเลยค่ะ

    ครอบครัว  ในครอบครัวจะมีเรื่องทุกข์ใจเกี่ยวกับเด็ก ๆ ในครอบครัว หรือบุตรหลานนำเรื่องมาให้แก้ไข อาจจะมีอุบัติเหตุเล็กน้อยจากความไม่รอบคอบของตนเอง  สุขภาพ ระวังการป่วยไข้ หรือการกำเริบของโรคประจำตัวไว้ด้วยนะคะ