ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน      หากหวังจะได้ลาภผลเพิ่มเติมในสัปดาห์นี้ ก็จะต้องเดินทาง หรือ วิ่งเข้าไปไขว่คว้า และต้องให้เร็วกว่าคนอื่นถึงจะมีโอกาสดังที่หวัง  แต่วันที่ 15-16 ควรระวัง อย่าประมาท เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เสียเงินโดยไม่คาดฝันไว้ด้วย

การงาน       เป็นสัปดาห์แห่งการอาสา เข้าช่วยเหลือ โดยไม่ต้องให้ใครเอ่ยปากขอร้อง แค่นี้ก็จะเป็นการเปิดโอกาสดีๆ ให้มีเข้ามามากขึ้น สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง ที่ทำงานแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ อาจเป็นการตัดโอกาส หนทางก้าวหน้าของตัวเอง เพราะเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชากำลังเขม้นมอง

ความรัก       ไปไหนไปด้วยกัน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครองให้มากที่สุด แสดงการ “เข้าข้าง” ทุกกรณี ไม่ว่าจะเห็นด้วยหรือไม่ ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุขได้ทั้งสัปดาห์  สำหรับคนโสด จากวันที่ 16 ไปแล้ว การเดินทางไปต่างถิ่น การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคปวดศีรษะเรื้อรัง ระวังอารมณ์เครียด อาจทำให้อาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ      วันที่ 15 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูง ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 20 มกราคม ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวเสาร์ ในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าประมาท เตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นกับครอบครัว บ้าน ที่อยู่อาศัย รวมถึงธุรกิจ งานประจำที่จะส่งผลกับสถานะความมั่นคงของชาวราศีกันย์ในปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook