ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนมกราคม กับการสัญจรของเทพอะพอลโล หนึ่งในสัญลักษณ์ของดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ที่บอกถึงการเดินทางอย่างมีจุดหมายปลายทาง ...

โดยเฉพาะเมื่อดาวอาทิตย์โคจรเข้าสู่ราศีธนู ราศีของนักเดินทาง ราศีแห่งการเริ่มต้น การเปลี่ยนแปลงอย่างมีเป้าหมายที่ชัดเจน โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด การติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว  ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก และ ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ในเดือนนี้ การเดินทาง หรือ ผจญภัยไปยังสถานที่แปลกใหม่ที่ยังไม่เคยไปสัมผัส ก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก ที่มีโอกาสสูงว่าจะได้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่ด้วยพลังอำนาจจากดาวเสาร์ รักครั้งนี้ก็ต้องการบทพิสูจน์ว่าคุณจะสามารถอดทน อดกลั้น ทรหดได้มากพอไหม ดังนั้นทุกข์เพราะรักก็อาจเกิดขึ้นไปอีกระยะหนึ่ง ถึงจะได้มีโอกาสครองรัก เคียงคู่กับเขา/เธอที่เป็นเนื้อคู่

แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ทุกข์เพราะรัก ทั้งจากการเดินทางร่วมกัน หรือ เหตุจากบุตร-ธิดา ก็อาจเป็นบททดสอบของคำว่ารักแท้ด้วยเช่นกัน ว่าจะมีความเข้าใจ และให้อภัย อดทน อดกลั้นให้กันและกันมากพอไหม?

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ดาวจันทร์ดับอมาวสี เกิดสุริยุปราคาบางส่วนในเขตราศีธนู ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์โคจรเข้าไปสถิตอยู่ร่วมกับดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง  ซึ่งนั่นคือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงนั่นเอง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า Chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน Ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-7, 18-20, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook