ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ...ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึก อารมณ์มักอยู่เหนือเหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ...ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง

เดือนมกราคม เดือนแห่งดาวอลวนที่จะทำให้รัก..อลเวง เมื่อดาวจันทร์ดับอมาวสีในเขตราศีที่ธนู และจะเกิดสุริยุปราคาบางส่วนในวันที่ 6  โดยมีดาวพุธ ดาวแห่งการสื่อสาร การติดต่อ และดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองของชาวราศีกรกฎ โคจรมาสถิตร่วมอยู่ด้วย นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าในเดือนนี้...

เพื่อสัมพันธ์รักที่ราบรื่น มีความสุข ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเดินทางร่วมกันในช่วงนี้ หรือ แสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งโดยเฉพาะเรื่องความเชื่อ ศรัทธา ซึ่งสัปดาห์แรกของเดือนควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นชนวน เป็นต้นเหตุที่จะทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เลิกร้าง ลาจากกันในปีนี้

สำหรับคนโสด ที่อยากจะลองรักดูอีกครั้ง ทั้งจากการเดินทาง หรือเขา/เธอคนนั้น มีเกณฑ์จะเป็นลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจทำให้สะดุดรัก อยากได้มาครอบครอง แต่ควรตั้งสติ ยั้งใจสักนิด ตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจเข้าแข่งขัน เข้าแย่งชิง เพราะรักนี้มีแต่ทำให้ทุกข์ทั้งกายและใจไปอีกนาน

วันที่ 21 มกราคม ดาวจันทร์เพ็ญปูรณมี เกิดจันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ซึ่งนั่นคือสัญญาณเตือนจากฟากฟ้าว่า ระวังอารมณ์ที่ถูกไฟกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี เผาผลาญจนระงับใจไม่อยู่ จนแสดงออกให้เห็นเด่นชัด อาจส่งผลทำให้ชีวิตมืดมนอนธการ ทุกข์ทนไปอีกนาน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ...สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-7, 12-13, 20-22, 24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook