ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน      อาจได้ข่าวที่มีเกณฑ์สูงว่าจะเป็น “ทุกขลาภ” ความสูญเสียที่อาจทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้น แต่สัปดาห์นี้ควรระวัง “เพื่อนพาจน” ทั้งจากที่สังสรรค์กันในสถานบันเทิงเริงรมย์ หรือ ถูกล่อหลอก โน้มน้าวใจใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน       ขยันที่จะติดต่อสัมพันธ์ หรือเข้าสังคมให้มากขึ้น ถึงจะทำให้เกิดผลดีกับงาน ภารกิจที่จะกระทำ แต่วันที่ 12-13 หากมีนัดหมายสำคัญ หรือจะเดินทางไปต่างประเทศ ก็ควรเตรียมพร้อม อย่าประมาท ทั้งเรื่องเวลา หรือ เอกสาร เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือล้มเลิกไปได้เลย

ความรัก        หากไม่เชื่อใจ หวาดระแวงแคลงใจโดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์กับคนรัก หรือกับมิตรสหาย เกิดความขัดแย้งที่จะนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ยั้งใจสักนิด กับเพศตรงข้ามที่พบกันในแหล่งบันเทิงเริงรมย์ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ

ครอบครัว        ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ โดยเฉพาะท่านที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ         วันที่ 16-18 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสียมากกว่าที่จะได้มา

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 23 ธันวาคม พ.ศ.2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษจะสถิตร่วมกับดาวเนปจูนอยู่ ณ เขตราศีกุมภ์นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากยิ่งขึ้นจากการคบหากับมิตรสหาย แต่ควรระวังอารมณ์ “ติดเพื่อน” หรือ เชื่อเพื่อนมากเกินไปโดยไม่พิจารณา ไตร่ตรองให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสีย เสียใจ เพราะถูกทรยศ หักหลัง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook