ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่จะพุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งการไม่ควรคาดหวัง เพราะอาจต้องรอคอยนานกว่าที่จะสมหวัง เมื่อดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรวิปริต พักร ดับ องศา มาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู ซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักร ดับองศาในเขตราศีธนูเช่นเดียวกัน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

อย่าคาดหวังกับคำมั่นสัญญาใดๆ ของเขา/เธอ และสิ่งที่คิดไว้ในใจโดยเฉพาะในเรื่องที่ไม่ดีของเขา/เธอ หรือ สิ่งที่คิดอยากจะขอกับคนรัก คู่ครอง ถ้ายังไม่จำเป็นนัก ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่จะพูด เขียน ขอ... รอไว้ก่อน เพราะอาจเป็นเหตุทำให้ขัดแย้งกัน ที่จะทำให้เกิดรอยร้าวในรักที่รื่นรมย์ได้ในเดือนนี้

สำหรับคนโสด  การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เห็นได้ชัดเจน ก็อาจเป็นโอกาสให้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน แต่ต้องใช้เวลา และ ความอดทนอีกระยะหนึ่ง ถึงจะทำให้สมหวังกับรักที่เฝ้ารอ แต่ระวังสักนิด มีสติยั้งคิดสักหน่อย หาก “ชิงสุกก่อนห่าม” รีบร้อนมากเกินไป ก็อาจทำให้เป็นแค่...ผ่านมาก็ผ่านไป!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ เทอร์คอยซ์...สีเหลือง, สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นคาร์เนชั่น, ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ คือ 1-4, 14-16, 21-24, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook