ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่างให้โดดเด่น ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลังอำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบสอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...

เดือนพฤศจิกายน เดือนที่ลมหนาวพัดผ่านที่อาจไม่รุนแรงเท่าพายุอารมณ์ที่โหมกระหน่ำ เมื่อดาวอังคาร สัญลักษณ์ของพลัง แรงแห่งอารมณ์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวเนปจูนที่กำลังโคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีกุมภ์ ณ ตำแหน่งคู่ครอง ขณะที่ดวงอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี ที่โคจรวิปริตพักรองศาในเขตราศีพิจิก ตำแหน่งมรณะของโลก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะเหตุที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว หรือเรื่องของญาติผู้ใหญ่ ฯลฯ เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก เลิกร้างกันไปเลย

เช่นเดียวกันกับรักที่เพิ่งเริ่มต้น หรือ กำลังจะวิวาห์ ควรระวังที่จะใช้คำพูด เขียน ที่แสดงอารมณ์รุนแรงในการพูดถึง หรือ ตำหนิติเตียนคนในครอบครัวของเขา/เธอ เพราะอาจทำให้งานวิวาห์ กลายเป็นวิวาทจนแตกหัก เลิกล้ม หันหน้าหนี เดินกันไปคนละทาง

สำหรับคนโสดที่อยากจะมีรัก เดือนนี้ควรอดทน ใจเย็นสักนิด  เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอ “คนดีก็ไม่ได้ คนที่ได้ก็ไม่ดี” ที่จะทำให้ทุกข์ใจ เสียใจไปอีกนาน!

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กำยาน, มะกรูด, ชะมดเช็ด, ดอกส้ม

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด คือ 1-3, 6-8, 10-11, 14-16, 21-23, 29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook