ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมิถุน...ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสารที่รวดเร็ว มีบทบาทโดดเด่น ที่ทำให้ชาวราศีมิถุน แปรปรวน เปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเรื่องความรัก

เดือนพฤศจิกายน เมื่อลมหนาวพัดอ้าวแต่ไม่ร้ายแรงเท่า “ลมปาก” ที่อาจทำให้ลมรักเปลี่ยนทิศทาง! เมื่อดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน และสัญลักษณ์แห่งการ คิด เขียน พูด ที่แสดงออกมาเป็นการสื่อสารให้เห็นนั้น ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครองในเขตราศีพิจิก ราศีมรณะแห่งโลก! และจะโคจรวิปริตพักร ดับทั้งคู่! นั่นคือสัญญาณเตือนว่า ในเดือนนี้...

หากพูดดี ก็จะเป็นศรีแก่ตัว พูด เขียนในเชิงสร้างสรรค์ ถนอมน้ำใจคนฟัง การพูด เขียนให้ชัดเจน ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ มีความสุข แต่หากคลุมเครือ หรือ ขัดแย้ง ประชดประชันยอกย้อน ก็อาจทำให้คนรัก คู่ครองเข้าใจผิด จนอาจเป็นต้นเหตุของโศกนาฏกรรม หรือความรักที่ร้าวราน รอวันที่จะแตกสลายอย่างเดียว!

สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา โดยเฉพาะการดูแลคนป่วย ช่วยเหลือในสถานพยาบาลใดๆ ก็จะเป็นหนึ่งในโอกาสดีๆ ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ เพียงแต่ต้องพยายาม อดทนนานอีกนิด ถึงจะทำให้สมหวัง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ พลอยอะความารีน, สีฟ้าใส

กลิ่นหรือน้ำหอม ที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กลิ่นหอมอ่อนๆ อย่างลาเวนเดอร์,ไลแลค, หรือ Lilly of the Valley

วันที่จะมีผลกับภารกิจรักมากที่สุด คือ 3-6, 7-8, 10, 14-15, 22-24

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook