ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน       อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังเหตุภายในครอบครัวสัปดาห์นี้ จะอยู่ในเกณฑ์ “ถมไม่เต็ม” เพราะอาจทำให้รายจ่ายมากเกินกว่าที่กะประมาณไว้

การงาน       งาน ภารกิจที่กระทำอยู่เบื้องหลัง หรือ การทำงาน “ไม่เอาหน้า” จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลประโยชน์อย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะงานที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลก แหวกแนว จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น หากมีเพศสัมพันธ์กันในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยคล้องใจให้ผูกพันกันมั่นคงมากขึ้น  สำหรับคนโสด ในคืนวันพระจันทร์เพ็ญ การเข้าร่วมกิจกรรม งานใดๆ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอความรักที่แสนตื่นเต้น โรแมนติก ที่อาจทำให้ต้องสละชีวิตโสดอย่างไม่คาดฝัน

ครอบครัว      ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการคบหา นัดเจอกับมิตรสหายในสัปดาห์นี้...อันตราย!

โชคลาภ        อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนู จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชค มีลาภจากอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ...อย่างไม่คาดฝัน ที่จะทำให้ถูกผลักดัน ส่งเสริมให้ก้าวหน้า มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook