หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561

หมอดูตาบอดทิพยเนตร ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอดูตาบอดทิพยเนตร  ดูดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561 สำหรับดวงวันเกิดทั้ง 7 วัน ดังต่อไปนี้

 

เกิดวันอาทิตย์  การรอคอยอะไรสักอย่าง หรือคอยใครสักคนขอให้มีความอดทนอีกนิดแล้วจะสมหวัง การเงินต้องกล้าได้กล้าเสีย คนโสดหากกำลังรักใครชอบใครต้องเร่งทำคะแนนหน่อย ไม่งั้นอาจถูกคนมาแรงแซงทางโค้ง มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความหยุมหยิม

เกิดวันจันทร์  ชีวิตอาจเกิดความพลิกผัน หรือเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกระทันหัน การเงินมีลาภลอย แต่จะไว้ใจใครไม่ได้ ความรักให้ระวังความมีทิฐิของตัวเอง หากมีเยอะลดลงบ้านก็น่าจะดีเหมือนกัน โดยเฉพาะคู่รักที่คิดว่าต่างคนต่างเก่งก็ระวังจะพังเอาง่าย ๆ

เกิดวันอังคาร  อาจจะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจของตนหากมีใครสักคนเขาเกิดความหวาดระแวงสงสัย หรือคลางแคลงใจในตัว การเงินเมื่อมีได้ก็ต้องมีเหตุให้ได้จ่ายออกไป คนโสดหากจะตกร่องปล่องชิ้นกับใครต้องถามตัวเองก่อนว่าสถานะในขณะนี้พร้อมแล้วหรือยัง มีคู่แล้วอาจะต้องห่างกันบ้าง

เกิดวันพุธ  ตื่นแต่เช้าแล้วหาเวลาไปทำบุญตามศาสนาจะทำให้มีเรื่องดี ๆ เข้ามาทั้งวัน หรือหากมีปัญหาอะไรผู้สูงวัยจะช่วยได้ การเงินมีปัญหาชวนปวดหัว มีคู่แล้วอาจรับบางแง่มุมของคนรักไม่ได้ คนโสดสิ่งที่เห็นอาจไม่ได้เป็นอย่างที่คิด

เกิดวันพฤหัสบดี  ดูเหมือนว่าจะเป็นคนสองบุคลิกนะวันนี้ ประเภทบทดีก็ดีใจหาย แต่ถ้าร้ายแล้วใครอย่ามาเข้าใกล้ก็แล้วกัน การเงินมีโชคเล็ก ๆ แต่อย่าใช้แบบเด็ก ๆ ที่หาเงินไม่เป็น ความรักอย่าฟื้นฝอยหาตะเข็บ บางคนอาจมีมือที่สามมาสะกิดให้รำคาญหัวใจ

เกิดวันศุกร์  จะได้รับคำชมเชย หรือรางวัลอะไรบางอย่างจนยิ้มแก้มปริไปทั้งวัน การเงินรับทรัพย์ หรือจะได้เป็นที่พึ่งพาอาศัยของบริวาร ความรักอย่าได้ทำอะไรตามอำเภอใจ บางคนระวังจะไปปิ๊งคนที่เขามีเจ้าของแล้ว 

เกิดวันเสาร์  จะได้แสดงภูมิรู้ของตัวเองออกมาจนอาจจะได้สอน หรือให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่น การเงินทำอะไรอย่าได้มีหุ้นส่วน ความรักวันนี้ผ่านไปได้อย่างแกน ๆ เท่านั้น ยิ่งผู้ที่กำลังตกอยู่ในห้วงของความทุกข์ก็เหมือนคนขี่อยู่บนหลังเสือ คิดจะลงก็ช่างยากเย็นแสนเข็ญ

 

หมอดูตาบอดทิพยเนตร รับดูดวงทางโทรศัพท์อย่างแม่นยำด้วยไพ่พรหมญาณ สนใจติดต่อได้ที่ FB : หมอดูตาบอดทิพยเนตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook