ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์  ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตาชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากการเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนตุลาคม เดือนแห่งลมพายุพัดกระหน่ำ จนจิตใจที่เคยซื่อตรง เที่ยงธรรม ได้อ่อนไหว โอนเอนไปตามแรงลม เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุขและสัญลักษณ์ประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกำเนิดของตัวเอง แต่ไร้พลัง อ่อนแรง ด้วยการโคจรที่วิปริต พักรจนดับ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า…

เมื่อหัวใจไร้ขอบเขต มีอิสระ ที่พร้อมจะทำได้ตามใจปรารถนาตามอำนาจของดาวศุกร์  ก็อาจทำให้โอนเอน เอียงไปตามกระแสลมที่พัดพา ที่อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ตรงใจมากกว่าคนรัก คู่ครอง ที่ต้องดิ้นรนไขว่คว้าเพื่อให้ได้มาครอบครอง จนอาจเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่ควรระวังเพราะอาจพัวพันยืดเยื้อ แก้ไขไม่ตก ที่จะทำให้สัมพันธ์รักกับคนรัก คู่ครอง เตรียมพร้อมที่จะถึงกาลอวสาน แตกหักในที่สุด

สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในเดือนนี้ ก็มีโอกาสพบเจอเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่ยั้งสติ คิดให้นานๆ ก่อนจะตกลงปลงใจ เพราะอคติ ความลำเอียงตามอารมณ์ของดาวศุกร์ในเดือนนี้ อาจทำให้มองคนแต่เปลือกนอก มองไม่เห็นถึงเนื้อใน ...เลือกนักมักได้แร่ แร่ราคาถูกๆ ไม่ใช่ทองแท้ ไม่ใช่คนดีที่ใฝ่หา

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ มรกต, โอปอล, พลอยสีเขียวอ่อน ...สีแดงสด, แดงเจิดจ้า

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ คือ 1-3, 8-11, 16-18, 24-26, 30-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook