ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกันยายน กับความรักที่ลอยไปตามลม ตามอารมณ์ที่ปรวนแปร ลังเล ไม่แน่นอน จากดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภที่โคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ และ จากดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และพลัง แรงแห่งความมุ่งมั่นตั้งใจ ความต้องการที่จะประสบความสำเร็จ ก็กำลังเดินหน้าปกติ ณ เขตราศีมังกรแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

เหนื่อยนัก ก็พักเถอะ หรือ ถอยออกมา โดยเฉพาะกับสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหายืดเยื้อ คาราคาซัง ไม่ควรยื้อยุด หาวิธีแก้ไขใดๆ อีก เสียเวลา! ถอยออกมา แล้วมองรอบตัวคุณสักนิด อาจมีคนดี ๆ คนที่พร้อมจะมาอยู่เคียงคู่กัน คนที่พร้อมจะให้ความสุข ความอบอุ่น มาเมียงมอง ไม่ใกล้ ไม่ไกล...

สำหรับคนโสดก็เช่นกัน จากผู้ใหญ่แนะนำ หรือ อยู่แถวบ้าน  ถึงแรกพบอาจไม่ชอบหน้า ไม่ถูกใจ แต่พิจารณาดูให้ดีๆ ดูด้วยใจที่เป็นธรรม อย่ามองแค่ภาพลักษณ์ภายนอก ก็อาจทำให้พบ “ทองเนื้อแท้” ที่พร้อมจะมาร่วมเคียงคู่อยู่ด้วยกัน มองหาให้ดี ๆ นะคะ

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติก คือ ไพลิน …สีม่วง, สีม่วงแดง

กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต  

ในเดือนนี้ วันที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด คือ 1-3, 9-10, 14-16, 18-19, 22-23, 24-26

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook