ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีระกา)

ดูดวงจีน 12 นักษัตร ปี 2562 (ปีระกา)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงผู้ที่เกิดปีระกา (ไก่) ในปี 2562


ความรักและความสัมพันธ์

สำหรับดวงความรักของชาวปีระกา ในความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนที่คุณรัก ความเครียดจะลดน้อยลงไป แต่ความปรารถนาและสิ่งยั่วยุต่างๆ มีเกณฑ์จะกลับมา ในห้วงเวลาแห่งความสุข คุณจะรู้สึกผ่อนคลายและไม่เห็นความสำคัญของคนที่คุณรักมากเท่าไหร่ ซึ่งปัจจัยนี้เองที่ทำให้คุณเลื่อนโครงการหลายอย่างที่ตั้งใจจะทำด้วยกันออกไป การได้รับการยอมรับจากสังคมและความปรองดองของคนในครอบครัวจะกลับมาในปีนี้ ในส่วนของความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปตามธรรมชาติ แต่คุณไม่ควรชะล่าใจหรือไม่ระวังตัว จงระวังคนที่มีท่าทีเงียบขรึมซึ่งอาจจะคิดร้ายต่อคุณหรือไม่ก็เพียงแค่ต้องการเรียกร้องความสนใจจากคุณก็เท่านั้น

การงานและการเงิน

ความสำเร็จจะเริ่มหลั่งไหลมา อันเนื่องมาจากจิตใจที่เข้มแข็งของคุณที่มีต่อเนื่องมาระยะหนึ่งแล้ว แม้จะมีอุปสรรคซัดเข้ามาตลอด แต่คุณก็พร้อมจะเดินหน้าต่อไป ความกล้าหาญและความมั่นใจจะทำให้คุณรับมือกับสภาพแวดล้อมที่มีการแข่งขันสูงได้อย่างง่ายดาย  คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเลยทีเดียว ทั้งการยอมรับนับถือทางสังคมและชีวิตความเป็นอยู่ที่เจริญขึ้นทางวัตถุ หากจะมีคนเกิดรู้สึกอิจฉาคุณขึ้นมา คุณก็ไม่ควรเก็บเอามาคิด ปล่อยให้เขาอิจฉาต่อไป แล้วก็ไม่ต้องไปมีเรื่องบาดหมางใจกับใครล่ะ

สุขภาพ

คุณมักจะรอจนวินาทีสุดท้ายเพื่อฟังเสียงภายในร่างกายของคุณเอง ด้านสุขภาพ พูดโดยทั่วๆ ไป ดูเหมือนว่าคุณจะซ่อนปัญหาด้านสุขภาพเอาไว้อยู่มากมาย โดยมากจะพบการเจ็บป่วยบริเวณกระเพาะอาหาร ลำไส้และตับ ไส้ติ่งอักเสบ และโรคที่มีที่มาอันน่าสงสัย ส่วนใหญ่แล้วความเสื่อมด้านสุขภาพของคุณจะแสดงออกแบบไม่ชัดเจนทำให้คุณมีพลังชีวิตลดน้อยลงและจะรู้สึกปวดตามข้อต่างๆ  แต่คุณก็มีกำลังใจดีและฟื้นตัวได้ไว  คุณเป็นคนไม่เก็บเอาเรื่องบาดหมางใจมาคิดมากเวลาคุณโกรธคุณจะโวยวายเสียงดัง แต่คุณจะพบว่ามันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย

คำแนะนำ

ในปี 2562 นี้ คุณมีความพร้อมทั้งทางกายและจิตใจที่จะรับมือกับความเปลี่ยนแปลงและความรับผิดชอบที่เพิ่มมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม คุณไม่ควรละเลยนิสัยทางโภชนาการที่ดีที่ทำมาตลอด การร้องเพลง การเก็บของสะสม การฟังหรือเล่นดนตรี มีส่วนช่วยส่งเสริมให้คุณไปสู่ความสำเร็จ ระยะนี้คุณควรทำจิตใจให้สงบ ไม่สะทกสะท้านกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย การพูดคุยกับคนที่คุณรักและการอยู่ในบ้านที่มีความปลอดภัย สะดวกสบาย มีส่วนสำคัญในการปกป้องคุณจากพลังงานลบ ภายในบ้านของคุณควรมีการตกแต่งด้วยอัญมณีเครื่องประดับต่างๆ เช่น อเมทิสต์ (พลอยสีม่วง) หินสีชมพูกุหลาบ หินสีฟ้า เป็นต้น กลิ่นไม้หอม การปลูกพืชพรรณไม้ ใช้สีขาว สีเหลือง และสีเมทาลิกในการตกแต่งบ้าน จะช่วยสร้างบรรยากาศที่ดีภายในบ้านของคุณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook