ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีเมษ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวธนูกับชาวเมษอาจเรียกได้ว่าเป็นคู่ฟ้าประทานเลยทีเดียว คุณทั้งคู่มีความสนใจร่วมกันในหลายด้าน และเข้ากันได้ดีเยี่ยม ต่างเป็นนักสำรวจและนักผจญภัยผู้ปรารถนาจะได้รับประสบการณ์และสัมผัสกับความตื่นเต้นด้วยตัวเองโดยไม่อยากเสียเวลาไปกับการอ่านหรือฟังประสบการณ์ของคนอื่น อย่างไรก็ตาม ทั้งชาวธนูและชาวเมษต้องระวังให้ดี

นี่อาจเป็นแค่การสะดุดรักหรือตกหลุมรักเพียงชั่วครู่ก็ได้ เพราะชาวเมษมักรีบร้อนกับทุกความสัมพันธ์ ในขณะที่ชาวธนูก็อ่านขาดไปหมดทุกคนทุกสิ่งยกเว้นคนที่อยู่ตรงหน้า ทั้งนี้ แม้คุณสองคนจะมีความเหมือนกันในหลายด้าน แต่ก็อาจจะคบกันได้ไม่ยืนยาว เพราะต่างคนต่างมีพลังเหลือเฟือในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ แต่กลับไม่ค่อยใส่ใจที่จะสานต่อ

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ความสัมพันธ์ของชาวธนูกับชาวเมษมีทั้งความเป็นเพื่อนและความเป็นคนรัก เข้าอกเข้าใจกันอย่างลึกซึ้งและแทบไม่มีปัญหาหรือความขัดแย้ง ปัญหาที่อาจมีบ้างคือชาวธนูโหยหาความเป็นอิสระมากกว่าชาวเมษ ที่บางครั้งก็ชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเกินไป ส่วนชาวเมษก็มีความอ่อนไหวกับบางคำพูดที่ชาวธนูโพล่งออกมาโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง แต่ข้อดีของคุณทั้งคู่ก็คือต่างให้อภัยกันได้ง่ายและลืมเร็ว คุณไม่มีเวลามานั่งอมทุกข์

ราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส คือความเฉลียวฉลาด การค้นคว้าหาความรู้ และโชคลาภ ส่วนราศีเมษได้รับอิทธิพลจากดาวอังคาร คือความร้อนแรง ดาวทั้งสองดวงต่างมีพลังหยาง ชาวธนูกับชาวเมษจึงมองโลกไปในทิศทางเดียวกัน อิทธิพลของดาวพฤหัสทำให้ชาวธนูชอบความเสี่ยง

ในขณะที่อิทธิพลของดาวอังคารทำให้ชาวเมษเป็นผู้มีความคิดริเริ่มและแสดงออกอย่างเปิดเผยจนบางครั้งค่อนไปทางก้าวร้าว เมื่อไรก็ตามที่ชาวเมษมีไอเดียน่าตื่นเต้นใหม่ๆเกี่ยวกับการออกเดท การเดินทางท่องเที่ยว หรือการผจญภัย ชาวธนูก็จะเตรียมพร้อมและเต็มอกเต็มใจที่จะเคียงข้างไปกับชาวเมษทุกครั้ง

ทั้งราศีธนูและราศีเมษเป็นธาตุไฟ เมื่อมาบรรจบกันก็เกิดเป็นไฟที่ลุกโชนอย่างไม่มีวันมอดดับ คุณทั้งคู่จะบุกตะลุยไปด้วยกันพร้อมกับพลังที่ไม่รู้จักหมด และน้อยครั้งที่จะมีคนใดคนหนึ่งทำผิดแผน ชาวเมษเป็นนักริเริ่มความคิดและการกระทำใหม่ๆในขณะที่ชาวธนูเป็นผู้ยืนเคียงข้าง คุณสองคนต่างไม่เคยแย่งชิงความเป็นที่หนึ่ง

โดยชาวธนูจะมีความสุขกับการควบคุมสถานการณ์อยู่หลังฉากและปล่อยให้ชาวเมษเฉิดฉายอยู่เบื้องหน้า ทั้งคู่พร้อมจะเริ่มต้นมากกว่าจบ ซึ่งอาจเป็นปัญหาหากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือทั้งสองฝ่ายนึกเบื่อขึ้นมา แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่เป็นอย่างนั้นแน่ เพราะถึงแม้ชาวเมษจะขี้เบื่อ แต่ชาวธนูก็มีวิธีจัดการให้ชีวิตคู่คงความสนุกสนานอยู่ได้เสมอ

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวธนูกับชาวเมษคือความเป็นนักสำรวจและนักผจญภัยของคุณทั้งคู่ รวมถึงพลังงาน ความกระตือรือร้น และแรงผลักดันในชีวิตที่คุณทั้งสองต่างมีเหมือนกัน นิสัยส่วนตัวและความสนใจที่ชาวธนูกับชาวเมษมีร่วมกันจะทำให้คุณเป็นคู่ที่ไปกันได้ดีสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook