ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวตุลย์กับชาวกันย์เหมือนการเจอจิ๊กซอว์ตัวที่หาย เพราะต่างเข้ากันได้อย่างเหมาะเจาะพอดี คุณทั้งคู่ปรารถนาความสัมพันธ์ที่มั่นคงและต่างก็รักศิลปะวัฒนธรรม รวมถึงความสวยความงาม ความต้องการที่เหมือนกันนี้ทำให้คุณทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ ความสัมพันธ์ในช่วงแรกของชาวตุลย์กับชาวกันย์อาจอืดเอื่อยไปบ้าง แต่ทุกอย่างจะพัฒนาเมื่อทั้งสองฝ่ายเริ่มมีความเคารพและเห็นข้อดีของกันและกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ทั้งชาวตุลย์และชาวกันย์ชอบสะสมรูปถ่าย ประติมากรรม และงานศิลปะ ทั้งยังชอบดูภาพยนตร์และศิลปะทุกแขนง คุณทั้งคู่ชื่นชมในกันและกัน ชาวกันย์หลงรักเสน่ห์และวาทศิลป์ของชาวตุลย์ ในขณะที่ชาวตุลย์ชื่นชอบความเป็นระเบียบของชาวกันย์ ทั้งชาวตุลย์และชาวกันย์ต่างพร้อมจะมองความขัดแย้งในทุกมิติ และจะตัดสินใจหลังจากที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงครบถ้วนแล้วเท่านั้น

ราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ (ความรัก) ส่วนราศีกันย์ได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) ชาวตุลย์เป็นผู้มีความพอเหมาะพอดีในทุกด้าน ในขณะที่ชาวกันย์เป็นนักคิด นักวิเคราะห์ และนักสื่อสารที่ยอดเยี่ยม คุณทั้งคู่มักมีบทสนทนาที่รื่นรมย์ ตรงไปตรงมา และสวยงาม ทั้งยังชอบทำให้ทุกสิ่งที่แวดล้อมตัวคุณดูดีมีรสนิยมไปด้วย แต่อิทธิพลของดาวศุกร์อาจทำให้ชาวตุลย์เชื่องช้าหรือเรื่อยเฉื่อยไปบ้างในบางครั้ง ทั้งนี้คุณทั้งคู่อาจถูกมองว่าเป็นคนหัวสูง อันเนื่องมาจากนิสัยชอบคาดหวังสูงของชาวกันย์ และความรู้สึกว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่นของชาวตุลย์

ราศีตุลย์เป็นธาตุลม ราศีกันย์เป็นธาตุดิน ชาวตุลย์นั้นเป๊ะทฤษฎี ในขณะที่ชาวกันย์เน้นการปฏิบัติ ชาวกันย์จะตั้งคำถามว่าสิ่งนี้จะช่วยให้บรรลุเป้าหมายในชีวิตได้อย่างไร ในขณะที่ชาวตุลย์จะสนใจเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า ไม่ว่ามันจะมีประโยชน์หรือไม่ หรือทำได้จริงหรือไม่ ในบางครั้งคุณสองคนจึงอาจรู้สึกว่าอีกฝ่ายนั้นเข้าใจยาก ปัญหาจะเกิดถ้าชาวกันย์เอาจริงเอาจังเกินเหตุ หรือชาวตุลย์เจ้ากี้เจ้าการมากไป คุณทั้งคู่ควรระลึกไว้ด้วยว่าต่างคนต่างมองโลกผ่านเลนส์ที่ต่างกัน

สำหรับการคบหากันของชาวตุลย์กับชาวกันย์นี้ ชาวตุลย์จะเป็นคนกำหนดทิศทางของความสัมพันธ์ เพราะชาวกันย์เป็นคนง่ายๆ ไม่เรื่องมาก แต่ชาวตุลย์ก็ต้องระมัดระวังที่จะไม่ล้ำเส้นชาวกันย์ด้วย บางครั้งความโลเลและไม่กล้าตัดสินใจของชาวตุลย์อาจทำให้ชาวกันย์หงุดหงิด แต่เรื่องดีก็คือชาวตุลย์เป็นคนที่มองเห็นปัญหาได้รอบด้าน ซึ่งสุดท้ายแล้วก็จะนำไปปรับใช้กับการตัดสินใจในเรื่องต่างๆของชาวกันย์ได้

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวตุลย์กับชาวกันย์คือ ความรักในงานศิลปะและข้าวของสวยงามที่ทั้งคู่มีเหมือนกัน ความรักและรสนิยมที่ตรงกันของคุณทั้งคู่จะทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้ลงตัวอย่างที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook