ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมถุน กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเมถุนกับชาวตุลย์มีความสุขกับความสัมพันธ์ที่อยู่บนพื้นฐานของความเฉลียวฉลาดและความปราดเปรียวว่องไว ชาวเมถุนรักความพอดิบพอดีของชาวตุลย์ ส่วนชาวตุลย์ก็เพลิดเพลินกับฝาแฝดผู้เฉียบแหลมและช่างพูดช่างคุย ชาวตุลย์รักศิลปะและความสวยงามในขณะที่ชาวเมถุนรักความงดงามที่อยู่ในความคิด ความรักอยู่กับคุณทั้งคู่เสมอ

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ทั้งชาวเมถุนและชาวตุลย์มีพลังจิตที่เข้มแข็ง เมื่อทำงานร่วมกันจะผุดไอเดียเจ๋งๆออกมาได้มาก และชาวตุลย์จะรีบลุกไปทำอย่างที่คิดทันที ซึ่งคุณสมบัตินี้เป็นสิ่งที่ชาวเมถุนไม่มี คุณทั้งคู่รักอิสระ และจะมอบอิสระให้กันและกันอย่างเต็มที่ ราศีเมถุนได้รับอิทธิพลจากดาวพุธ (การสื่อสาร) ส่วนราศีตุลย์ได้รับอิทธิพลจากดาวศุกร์ (ความรัก) ชาวเมถุนกับชาวตุลย์ทำงานเข้าขากันได้ดีเพราะคุณทั้งคู่ผนวกพลังของความรักกับการสื่อสารเข้าด้วยกัน ชาวตุลย์ให้คุณค่ากับความสัมพันธ์ที่ราบรื่นมากกว่าสิ่งอื่น และชอบลงมือทำมากกว่าจะมามัวถกเถียง ในขณะที่ชาวเมถุนชอบการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น

ทั้งราศีเมถุนและราศีตุลย์เป็นธาตุลม ชาวเมถุนชื่นชอบความมีพลังของชาวตุลย์ และสามารถช่วยคิดหาไอเดียใหม่ๆได้เวลาที่ชาวตุลย์สมองตัน คุณสองคนมีความสนใจที่หลากหลาย ทำให้มีข้อมูลมากมายที่จะใช้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ชาวตุลย์ชอบเป็นผู้นำ มักจะมีความคิดใหม่ๆอยู่เสมอ ในขณะที่ชาวเมถุนผู้แสนจะยืดหยุ่นก็มีความสุขกับการทำตาม ตราบเท่าที่ยังสามารถเปลี่ยนใจได้ในนาทีสุดท้าย ชาวตุลย์มีความสามารถในการเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ แต่มักสานต่อให้สำเร็จไม่ค่อยได้ แต่ชาวเมถุนผู้ปรับตัวเก่งก็ไม่เดือดร้อนกับการเปลี่ยนแปลง โดยเมื่อชาวตุลย์นึกเบื่ออะไรอย่างหนึ่งขึ้นมา ชาวเมถุนก็จะหันไปมองหาสิ่งใหม่

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวเมถุนกับชาวตุลย์คือความสามารถในการทำงานร่วมกัน คุณทั้งคู่เป็นทีมที่ปราดเปรื่อง ต่างหยิบยื่นมุมมองใหม่และความสนใจในสิ่งใหม่ๆให้แก่กัน ต่างคนต่างเปิดโลกทัศน์ของอีกฝ่ายหนึ่งให้กว้างใหญ่และสวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook