ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค.)

ตามอิทธิพลของราศีชาวราศีธนูเป็นชอบตั้งเป้าหมายของชีวิตคนชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบการเดินทางไกลหรือต้องมีเหตุให้เดินทางบ่อยๆหรือไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิดตนเองอาจมีเหตุต้องย้ายบ้านย้ายที่อยู่แล้วจะก่อให้เกิดความโชคดีเป็นคนใจดี สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนกับสถานการณ์ปกติ  แต่ก็สามารถใจร้อนขึ้นมาได้ถ้าได้พบเจอเรื่องที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม มีความชอบเรื่องศาสนาชอบไปวัด ดวงชะตาถ้าได้โยกย้ายอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองดี เป็นคนอนุรักษ์นิยมเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ใจดี เป็นคนใจบุญ ชอบเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิตบ่อยๆ

 

ชาวราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 22 ส.ค. ถึง 21 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ช่างสังเกต ทำอะไรก็ต้องมีการวางแผนพินิจพิจารณาเป็นพิเศษ เป็นที่ที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชอบให้เอาใจใส่ดูแลชอบคำชมคำเยินยอ มีความอ่อนไหวต่อความรู้สึก บางครั้งก็ระมัดระวังจนมากเกินไปจนทำให้เสียโอกาสดีๆก็เป็นไปได้ เป็นคนมีพรสวรรค์ทางด้านงานประดิษฐ์ ชอบช่วยเหลือเพื่อนและครอบครัวในยามลำบากบางครั้งก็ให้ความช่วยเหลือผู้อื่นจนตนเองต้องลำบากเสียเอง

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี  80% ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีธนูกับชาวราศีกันย์

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีกันย์และราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะอิทธิพลระหว่างราศีก็สามารถส่งเสริมกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ในการคบหาในการแสดงออกด้านความรักก็จะมีความชัดเจนต่อกันดี ดวงชะตาส่งเสริมกันดีในเรื่องของการสร้างฐานะความร่ำรวยและมีความสุขในการคบหากัน ในเรื่องที่ควรระวังก็คือการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล และรู้จักโอนอ่อนผ่อนตามกัน    ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ด้านความรักมีความสุขความมั่นคงและยั่งยืนได้ สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปท่องเที่ยวร่วมกันในวันหยุดเพื่อสร้างความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือ เดินทางล่องเรือชมทิวทัศน์สวยงาม เที่ยวสวนสนุก เที่ยวต่างประเทศ  ดูหนัง  ชมคอนเสิร์ต อัญมณีที่ควรมอบให้กันเพื่อส่งผลต่อความรักและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็คือ แหวนทองคำที่ประดับด้วยทับทิม บ้านหรือเรือนหอที่ควรจะเลือกซื้อไว้ใช้อาศัยร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์โมเดิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook