ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจ เจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคง อาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ ครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี 80 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีพิจิกกับชาวราศีพิจิก

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีพิจิกกับชาวราศีพิจิกด้วยกันด้วยนั้นอิทธิพลของราศีที่เหมือนกันจะส่งผลด้าน อุปนิสัยที่จะสามารถจึงสามารถเข้ากันได้ดี  แต่ก็มีบางเรื่องที่ต้องปรับเข้าหากันอยู่บ้างในเรื่องของการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลควรปรับเปลี่ยนในเรื่องนี้ก็จะทำให้เกิดความรักความเข้าใจที่ดีต่อกันมากขึ้น คู่รักชาวราศีพิจิกทั้งสองนั้นเป็นคนที่ใจร้อนไม่ค่อยยอมแพ้อะไรง่ายๆ  เป็นคนที่มีความตั้งใจที่แน่วแน่ไม่ว่าจะพบเจอของอุปสรรคก็จะมีความพยายามฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆให้ผ่านพ้นไปให้ได้เสมอ    ถ้าคู่รักชาวราศีพิจิกกับชาวราศีพิจิกฝ่ายใดฝ่ายๆหนึ่งเกิดความผิดพลาดก็ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดๆก็ควรที่จะช่วยเหลือและให้กำลังใจซึ่งกันและกันก็จะส่งผลดีด้านความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนมีความสุขและเกิดความมั่นคงต่อกัน    สถานที่ๆที่ควรพากันไปท่องเที่ยวเพื่อจะให้เกิดความสัมพันธ์ให้ดีต่อกันก็คือ  เที่ยวสวนสนุก ทะเลสาบ การเดินป่าตั้งแคมป์  ดูหนัง  ชมคอนเสิร์ต  การท่องเที่ยวต่างประเทศ อัญมณีนำโชคที่ควรมอบให้กันเพื่อที่จะเกิดโชคทางด้านความรักที่ส่งผลดีต่อกันก็คือคือบุษราคัม บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบ สไตล์โมเดิร์น 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook