ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจ เจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคง อาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพ ครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ  ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีพิจิกกับชาวราศีสิงห์

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีสิงห์กับคู่รักราศีพิจิกอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ต้องมีต้องมีการปรับตัวต่อกันในเรื่องท่าทีในการปฎิบัติดีต่อกันไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินใจควรใช้เหตุผลในการปรึกษากันในยามพบปัญหา ควรใช้เหตุผลและความใจเย็นในการคบหากันจะสามารถสร้างความรักที่มีความมั่นคงและมีความสุขต่อกันได้ดี ในการคบหากันควรให้เวลาในการพบเจอและการให้ความสำคัญต่อกันการสร้างความรักและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมากๆ  ก็จะสามารถสร้างความรักที่ลึกซึ้งและมีความมั่นคงต่อกันได้ดี  สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปเที่ยวในวันหยุดเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีสร้างความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันควรพากันไปเที่ยวทะเลหรือเกาะต่างๆ   โรงละคร การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ  อัญมณีนำโชคที่จะช่วยให้ความสัมพันธ์ด้านความรักที่ดีมีต่อกันมากขึ้นก็คือ ไข่มุก  บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ วินเทจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook