ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีตุลย์ กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงาน ประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมี ความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

 

ชาวราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 22 เม.ย. ถึง 21 พ.ค.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนที่มั่นใจตนเองบุคลิกดีมีเสน่ห์มีแต่คนคนอยากเข้ามาทำความรู้จักเป็นคนที่มีความสร้างสรรค์เป็นนักคิดหรือเป็นผู้มีจินตนาการ สุขุมรอบคอบไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆเชื่อมั่นในความคิดตนเอง เป็นคนขยันทำงาน รักญาติพี่น้อง เป็นนักปฎิบัติ  เป็นคนรักษาสัญญา เป็นคนสุภาพอ่อนโยนน่าคบหา มีความอดทนต่อสถานการณ์ต่างๆได้ดี ชอบสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต สามารถสร้างฐานะให้มีความมั่นคงได้ดี ผู้ใดอยากได้ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักก็ถือว่าจะโชคดีเพราะเขาจะคอยดูเอาใจใส่ในเรื่องของความเป็นอยู่ของคนในครอบครัวและอาหารการกินต่างๆได้เป็นอย่างดี

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีตุลย์กับชาวราศีพฤษภ

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีพฤษภกับชาวราศีตุลย์ทั้งสองราศีนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะอุปนิสัยของคู่รักทั้งสองราศีนี้ชอบดูแลช่วยเหลือซึ่งกันและกันมีน้ำใจต่อกันปรับตัวเข้าหากันได้ดีและรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน    มีความรักที่ดีที่จริงใจที่จะมอบให้กัน  จึงเหมาะในการตกลงปลงใจในการที่จะมาคบหาและรักกันได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรจะพากันไปท่องเที่ยวร่วมกันอย่างมีความสุขคือ เดินทางไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพ โรงหนัง ชมคอนเสิร์ต  เดินทางต่างประเทศไปเที่ยวมัลดีฟส์  อัญมณีที่ถูกทำเป็นเครื่องประดับที่ควรมอบให้แก่กันเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่หวานชื่นต่อกันคือ แหวนที่ประดับด้วยนิลสีเขียว บ้านหรือเรือนหอที่ควรจะเลือกซื้อไว้อยู่อาศัยใช้ชีวิตคู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ลอฟท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook