ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกันย์ กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 22 ส.ค. ถึง 21 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ช่างสังเกต ทำอะไรก็ต้องมีการวางแผนพินิจพิจารณาเป็นพิเศษ เป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชอบให้คู่รักเอาใจใส่ดูแล มีความอ่อนไหวต่อความรู้สึก บางครั้งก็ระมัดระวังจนมากเกินไปจนทำให้เสียโอกาสดีๆก็เป็นไปได้ เป็นคนมีพรสวรรค์ทางด้านงานประดิษฐ์ ชอบช่วยเหลือเพื่อนและครอบครัวในยามลำบากบางครั้งก็ให้ความช่วยเหลือผู้อื่นจนตนเองต้องลำบากเสียเอง

 

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูง มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จจนได้ด้วยความขยันเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะทำอะไรให้เกิดความสำเร็จ สามารถนำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเอง มีความมานะอดทนมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ  ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้าง ชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนที่มีความเมตตา มักชอบเป็นผู้ให้ เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงาม ชอบดูแลและปรนนิบัติดีต่อคนรักหรือบิดามารดา  อายุยิ่งมากก็จะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะ ลักษณะนิสัยดีมีความโรแมนติกในตนเองและจะคอยดูแลคนรักและบริวารได้เป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ ชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนานำมามอบให้คนรักเสมอ

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   65 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย 

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกันย์กับชาวราศีมังกร

คู่รักชาวราศีมังกรและชาวราศีกันย์เมื่อถึงเวลาที่จะต้องมาคบหากันในแบบคนรักก็สามารถสร้างความสัมพันธ์ต่อกันได้ดีอยู่พอสมควรเพราะต่างฝ่ายต่างก็จะพยายามมุ่งมั่นที่จะทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้ให้ยั่งยืนได้เพราะการมีเหตุผล และการช่วยเหลือกันในยามที่ต้องพบกับสถานการณ์เร่งด่วนที่ต้องรีบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าชาวราศีกันย์จะเป็นคนวางแผนแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าร่วมกับคู่รักชาวราศีมังกรได้ดีอยู่ ส่งผลให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปได้อย่างเป็นโชคดี ในเรื่องของการปรับตัวเข้าหากันชาวราศีมังกรบางครั้งก็ต้องโอนอ่อนผ่อนตามคนรักชาวราศีกันย์บ้างก็จะดี ควรรักษาความรู้สึกซึ่งกันและกันจะเป็นส่วนช่วยให้ความสัมพันธ์ของคู่รักทั้งสองราศีนี้มีความสุขและยั่งยืน สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปเที่ยวในวันหยุดที่จะช่วยเสริมความสัมพันธ์ทางด้านความรักที่ดีต่อกันก็คือ ควรจะเดินทางไปกราบไหว้พระพุทธชินราช  ไปเที่ยวสวนสนุก  สวนสัตว์   ทะเล อัญมณีที่จะถูกทำเป็นเครื่องประดับและควรมอบให้กันเพื่อเป็นสิริมงคลส่งผลดีต่อความสัมพันธ์ด้านความรักระหว่างกันก็คือ น้ำเต้าหยก บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้ออยู่ร่วมกันอย่างเป็นโชคควรเลือกเป็นบ้านแบบสไตล์ โคโลเนียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook