ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีตุลย์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ  ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์  มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

     

ชาวราศีตุลย์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ย. ถึง 21 ต.ค.)

ชาวราศีตุลย์จะเป็นคนที่มีน้ำใจมีลักษณะการเป็นผู้ให้ชอบเหลือสังคมหรือมิตรสหาย เหมาะจะทำงานสังคมสงเคราะห์ อาชีพนักขาย นายหน้า นิสัยใจดีเป็นคนเรียบร้อยมีสัมมาคารวะ สุภาพ มีจินตนาการกว้างไกล ชอบงาน  ประดิษฐ์งานศิลปะต่างๆงานด้านความบันเทิงงานด้านการแสดง เป็นคนดื้อเงียบเจ้าอารมณ์บ้างเล็กน้อยเป็นคนรักเพื่อน  แต่ก็ไม่ชอบความวุ่นวายกับผู้คนมากมายเกินไป รักความยุติธรรม มีเสน่ห์มาก  อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่ายมี ความฉลาดชอบการประนีประนอม ชอบเจรจาต่อรอง เป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับมีความโรแมนติกในตนเอง

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย      

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีสิงห์กับชาวราศีตุลย์

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักชาวราศีสิงห์กับราศีตุลย์ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ตามอิทธิพลของสองราศีนี้ สามารถเกื้อหนุนและเกื้อกูลกันดี ในเรื่องของการงานสามารถช่วยเหลือและให้คำปรึกษาที่ดีต่อกันได้เสมอ การสร้างฐานะร่วมกันก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเวลาได้เงินและทรัพย์สินเข้ามามากๆ  ควรเก็บเป็นเงินในบัญชีชื่อร่วมกันก็จะดี  การแสดงออกด้านความรักระหว่างคู่รักทั้งสองราศีนี้ก็สามารถเอาอกเอาใจกันได้เป็นอย่างดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปร่วมกันอย่างมีความสุขก็คือ  วัดเก่าที่มีชื่อเสียง  โรงละคร ดูหนัง  สวนสัตว์ ไปเที่ยวต่างประเทศ อัญมณีที่ควรมอบให้แก่กันในการช่วยสร้างความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันคือคือ โอปอ บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์โคโลเนียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook