ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีกรกฏ กับ ราศีกันย์ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีกรกฎ (ระหว่างวันที่ 22 มิ.ย. ถึง 21 ก.ค.)

ชาวราศีกรกฎจะมีลักษณะนิสัยประหยัดอดออมห่วงคนในครอบครัวเสมอชอบช่วยเหลือและแสดงความมีน้ำใจกับคนที่เดือดร้อน ขี้อายเมื่อยามมีครอบครัวชีวิตครอบครัวก็จะมีความสุขดี เป็นที่คนที่ไม่ค่อยจะกระตือรือร้นซักเท่าไหร่นักเป็นคนที่มีอารมณ์ดีคิดในแง่บวกเสมอ ชีวิตมักมีภาระมาก ห่วงบ้านช่องและพี่น้องครอบครัว  ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องมักไม่ยอมใครง่ายๆไม่ค่อยยอมใครชอบการฝากเงินให้ทรัพย์สินเพิ่มพูน  ชอบการพึ่งพาบริวารและการช่วยเหลือกันมีความเชื่อความศรัทธาในคู่ครองตนเอง

 

ชาวราศีกันย์ (ระหว่างวันที่ 22 ส.ค. ถึง 21 ก.ย.)

ชาวราศีกันย์เป็นคนที่ช่างสังเกต ทำอะไรก็ต้องมีการวางแผนพินิจพิจารณาเป็นพิเศษ เป็นที่ที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ชอบให้เอาใจใส่ดูแลชอบคำชมคำเยินยอ มีความอ่อนไหวต่อความรู้สึก บางครั้งก็ระมัดระวังจนมากเกินไปเป็นคนมีพรสวรรค์ทางด้านงานประดิษฐ์ ชอบช่วยเหลือเพื่อนและครอบครัวในยามลำบากบางครั้งก็ให้ความช่วยเหลือจนตนเองต้องลำบาก

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี   75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย 

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีกรกฏกับชาวราศีกันย์

ความสมพงศ์ระหว่างดวงชะตาสำหรับคู่รักชาวราศีกรกฏกับชาวราศีกันย์ที่จะมาคบหาเป็นคู่รักกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะอิทธิพลราศีที่ส่งเสริมกันดีและลักษณะนิสัยของคู่รักชาวราศีกรกฏและชาวราศีกันย์นั้น หากมีการเริ่มทำความรู้จักและคบหากันจะสามารถดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี และด้วยความโรแมนติก และการแสดงออกด้านความรักก็จะปฎิบัติต่อกันแบบมีความเติมใจกัน จึงก็ให้เกิดความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้ ในด้านการงานที่มีเหตุที่จะต้องช่วยเหลือกันเรื่องนี้สำหรับคู่รักทั้งสองราศีนี้  ก็จะสามารถช่วยเหลือและเกื้อหนุนกันได้เป็นอย่างดี หากคบหากันถึงขั้นตกลงใจแต่งงานกันการคิดจะมีทายาทหรือมีบุตรร่วมกันควรมีเป็นจำนวนเลขคู่ เช่น 2 คนก็จะดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปท่องเที่ยวร่วมกันคือ   ท่องเที่ยวทะเลหรือเกาะต่างๆ  ชมภาพยนตร์ อัญมณีที่ควรมอบให้กันจะช่วยเสริมให้ความรักและความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันคือ มรกต บ้านหรือเรือนหอที่เหมาะในการซื้อไว้ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันคือ บ้านแบบสไตล์ ไทยประยุกต์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook