ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีเมษ กับ ราศีพิจิก โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีเมษ (ระหว่างวันที่ 22 มี.ค. ถึง 21 เม.ย.)

เป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนพูดตรงมาตรงไป ทำอะไรมักมีเป้าหมายเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว เป็นคนขยันชอบการปฏิบัติ เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์ขยันอดทน รักความอิสระมั่นใจตนเองชอบความเด่นดัง อาชีพที่เหมาะกับชาวราศีเมษเป็นอาชีพที่ต้องอาศัยการปฎิบัติเพราะเป็นคนขยันเหมาะในอาชีพที่จะต้องเดินทางบ่อยๆเช่นมัคคุเทศก์ อาชีพเซลล์ นักถ่ายทำสารคดี นักบิน ทางด้านความรักมีความโรแมนติกชอบความเป็นส่วนตัวอยู่บ้างแต่ถ้าหากพบคู่ของเจ้าชะตาแล้ว ก็อยากให้เพื่อนญาติหรือสังคมได้รับรู้ว่าเจ้าชะตาได้พบคู่พบกับคนที่ถูกใจแล้ว

 

ชาวราศีพิจิก (ระหว่างวันที่ 22 ต.ค. ถึง 21 พ.ย.)

ชาวราศีพิจิกมีลักษณะนิสัยขยันอดทนไม่ค่อยยอมแพ้ไม่เคยกลัวความลำบาก  ชอบการแข่งขัน ชอบการเรียนรู้ทำอะไรได้รวดเร็วและมีการตัดสินใจเรื่องใดๆได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนสุจริตจริงจังจริงใจเจ้าระเบียบอยู่บ้างมีน้ำใจชอบ  ช่วยเหลือบางครั้งก็มีความรู้สึกจริงจังมากเกินกว่าเหตุจะผิดพลาดเสียหายด้วยการกระทำของตนเอง มีความอดทนสูงชอบสร้างความมั่นคงให้กับตนเองชอบการทำงานที่มีความมั่นคงอาชีพทีเหมาะกับชาวราศีพิจิกคืออาชีพครู แพทย์  วิศวกร การดูแลคนในครอบครัวหรือคนรักก็จะสามารถทำได้เป็นอย่างดี

 

ความเข้ากันของทั้งสองราศี  75 % ทั้งนี้เป็นอิทธิพลที่ส่งผลถึงกันระหว่างราศีแบบ ภาพรวมกว้างๆ ยังคงขึ้นกับบุคคลทั้งสองคนด้วย         

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีเมษกับชาวราศีพิจิก

ความสมพงศ์กันระหว่างอิทธิพลดวงชะตาของคู่รักชาวราศีเมษกับชาวราศีพิจิกก็ถือว่าทั้งสองราศีนี้เป็นนักปฎิบัติและมีความขยันทั้งคู่จึงมักเป็นนักสร้างโอกาสจึงสามารถสร้างความมั่นคงด้านฐานะความเป็นอยู่ให้มีความสุขสบายจะก็ทำให้เกิดความรักที่ดีต่อกันอีกด้วย ในการแสดงออกด้านความสัมพันธ์ทางด้านความรักกันก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การปฎิบัติดีต่อกันทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดี เรื่องที่ควรปฎิบัติต่อกันก็คือเรื่องที่เป็นต้องฟังเหตุผลซึ่งกันและกันและมีความรอบคอบในการแสดงออกทางด้านคำพูดต่อกัน ควรให้เกียรติกันเสมอจะส่งผลต่อดีต่อความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างกันให้เกิดความรักที่หวานชื่นลงตัวได้ สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรพากันไปเที่ยวเพื่อให้เกิดความรักความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันคือ สวนสนุก ทะเล ภูเขา ร้านไอศครีม  ชมภาพยนตร์ อัญมณีที่ควรควรจะมอบให้แก่กันที่จะช่วยเสริมให้เกิดความรักและความสุขที่ดีต่อกันก็คือ บุษราคัม บ้านหรือเรือนหอที่ควรซื้อไว้อาศัยอยู่ร่วมกันควรเป็นบ้านแบบสไตล์ โมเดิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook