ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร

ผลการพยากรณ์ดวงสมพงศ์ของชาว ราศีมังกร กับ ราศีพฤษภ โดยอาจารย์ธนกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีมังกร (ระหว่างวันที่ 22 ธ.ค. ถึง 21 ม.ค.)

ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มั่นใจตนเองมีความขยันมุ่งมั่นในตนเองสูง มีความตั้งใจที่จะทำสิ่งใดก็มักจะทำให้สำเร็จจนได้ด้วยความขยันเป็นคนที่มุ่งมั่นที่จะทำอะไรให้เกิดความสำเร็จ สามารถนำพาตนไปสู่ความสำเร็จได้ด้วยตัวของตัวเอง มีความมานะอดทนมีความฉลาดและมีความเป็นผู้นำ  ชีวิตในวัยเด็กอาจพบความลำบากอยู่บ้าง ชอบไปวัดทำบุญเพราะเป็นคนที่มีความเมตตา มักชอบเป็นผู้ให้ เป็นคนเจ้าระเบียบรักความสะอาดชอบจัดบ้านให้สวยงาม ชอบดูแลและปรนนิบัติดีต่อคนรักหรือบิดามารดา  อายุยิ่งมากก็จะมีความมั่นคงและร่ำรวยมีฐานะ ลักษณะนิสัยดีมีความโรแมนติกในตนเองและจะคอยดูแลคนรักและบริวารได้เป็นอย่างดีมีลักษณะการเป็นผู้ให้มากกว่าเป็นผู้รับ ชอบช่วยเหลือและซื้อของที่คนรักชอบและปรารถนานำมามอบให้คนรักเสมอ  

 

ชาวราศีพฤษภ (ระหว่างวันที่ 22 เม.ย. ถึง 21 พ.ค.)

ชาวราศีพฤษภเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยเป็นคนที่มั่นใจตนเองบุคลิกดีมีเสน่ห์มีแต่คนคนอยากเข้ามาทำความรู้จัก เป็นคนที่มีความสร้างสรรค์เป็นนักคิดหรือเป็นผู้มีจินตนาการ สุขุมรอบคอบไม่ค่อยเชื่อใครง่ายๆเชื่อมั่นในความคิดตนเอง เป็นคนขยันทำงาน รักญาติพี่น้อง เป็นนักปฎิบัติ  เป็นคนรักษาสัญญา เป็นคนสุภาพอ่อนโยนน่าคบหา มีความอดทนต่อสถานการณ์ต่างๆได้ดี ชอบสร้างความมั่นคงให้กับชีวิต สามารถสร้างฐานะให้มีความมั่นคงได้ดี ผู้ใดอยากได้ชาวราศีพฤษภเป็นคนรักก็ถือว่าจะโชคดีเพราะเขาจะคอยดูเอาใจใส่ในเรื่องของความเป็นอยู่ของคนในครอบครัวและอาหารการกินต่างๆได้เป็นอย่างดี  

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีมังกรกับชาวพฤษภ

จะเห็นได้ว่าคู่รักชาวราศีมังกรกับชาวราศีพฤษภนั้นเป็นราศีที่จะเหมาะที่จะมาเป็นคู่รักกันได้ดี แต่ก็มีเรื่องต้องระวังในเรื่องของความคิดที่แตกต่างกันอยู่บ้างจึงจำเป็นต้องปรับทัศนคติเข้าหากันจึงจะดี เมื่อถึงเวลาที่จะตกลงแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันก็จะไม่ค่อยมีปัญหาเพราะต่างคนจะเป็นคนที่จะสามารถปรับตัวให้เข้ากันได้เป็นอย่างดี  ข้อดีของคู่รักทั้งสองราศีนี้จะเป็นคนขยันทำงานจะส่งผลให้เกิดความมั่นคงในเรื่องฐานะและเกิดซึ่งความสัมพันธ์ด้านความสุขที่ดีต่อกันได้ดี  ในการดูแลเอื้ออาทรต่อกันของคู่รักทั้งสองราศีนี้มีคุณสมบัติที่ดีซึ่งจะคอยดูแลกันและกันได้ดีอยู่แล้วจึงทำให้การคบหาหรือใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเกิดความสุขและพบความมั่นคงด้านความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเข้าใจกันดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรชวนกันไปท่องเที่ยวร่วมกันอย่างมีความสุขคือ การเดินทางไปท่องเที่ยววัดพระธาตุดอยสุเทพ พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ  ทะเล เดินป่าท่องไพร อัญมณีเสริมโชคทางด้านความรักที่ควรมอบให้แก่กันคือสร้อยคือทองคำขาวที่ประดับด้วยจี้เพชร บ้านหรือเรือนหอในการเลือกซื้อเอาไว้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันควรเลือกเป็นบ้านแบบสไตล์โมเดิร์น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook