ทัวร์ทุกมุมบ้านราคา 300 ล้านของ Dua Lipa ก่อนรีโนเวต หลังเลิกกับ Anwar Hadid

ทัวร์ทุกมุมบ้านราคา 300 ล้านของ Dua Lipa ก่อนรีโนเวต หลังเลิกกับ Anwar Hadid

ทัวร์ทุกมุมบ้านราคา 300 ล้านของ Dua Lipa ก่อนรีโนเวต หลังเลิกกับ Anwar Hadid
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีข่าวลือออกมาพักใหญ่ก็ได้มีการคอนเฟิร์มช่วงวันคริสต์มาสที่ผ่านมาว่านักร้องสาว Dua Lipa (ดัว ลิปา) ได้เบรกความสัมพันธ์กับเซเลบริตี้หนุ่ม Anwar Hadid (อันวาร์ ฮาดิด) น้องชายของจีจี้และเบลล่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสื่อต่างประเทศหลายสำนักให้ข้อมูลว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มระหองระแหงในช่วงต้นเดือนธันวาคม ก่อนจะตัดสินใจห่างกันสักพัก และคอนเฟิร์มกับสื่อในวันที่ 23 ธันวาคมปีที่ผ่านมา

ดัว ลิปา และ อันวาร์ ฮาดิด

เรียกว่าเป็นข่าวอันน่าเศร้าสำหรับแฟนๆ ในช่วงปีใหม่ แต่ดูเหมือนนักร้องสาว ดัว ลิปา จะไม่ได้ปล่อยตัวเศร้าเสียใจนานนัก เพราะในช่วงเทศกาลปลายปีเธอได้ไปพักผ่อนที่ St.Barts กับครอบครัวและเพื่อนสนิท ทั้งยังมีภาพในชุดบิกินี่สีเขียว-ส้มนีออนสดใสออกมาให้แฟนคลับได้สบายใจกัน นอกเหนือจากการพักผ่อนริมทะเลแล้ว เธอยังไม่ปล่อยให้ตัวเองฟุ้งซ่านด้วยการเตรียมรีโนเวตบ้านที่กรุงลอนดอนที่หวานใจหนุ่มเคยอยู่ด้วยอีกต่างหาก

ดัว ลิปา ในชุดบิกินี่สีเขียว-ส้มนีออน

อ้างอิงข้อมูลจากสื่อ Daily Mail ศิลปินสาวมีแพลนที่จะรีโนเวตบ้านยกใหญ่ ซึ่งรวมถึงการก่อสร้างสระว่ายน้ำชั้นใต้ดิน และห้องดูหนังแบบจริงจัง เรียกได้ว่าจากที่บ้านหลังนี้ก็หรูหราด้วยมูลค่าว่า 300 ล้านบาท (ประมาณ 6.75 ล้านปอนด์) เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คราวนี้จะยิ่งอลังการและปังขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของนักร้องสาวชาวอังกฤษ คงจะได้เห็นภาพบางส่วนบางมุมจากบ้านของเธอกันอยู่เนืองๆ วันนี้ HELLO! เลยขออาสารวบรวมทุกมุมบ้านที่เธอเคยเปิดเผยลงโซเชียลมีเดียมาให้ทุกคนได้ชมกันอีกครั้ง ก่อนบ้านหลังนี้จะถูกรีโนเวตครั้งใหญ่ จะมีมุมไหนบ้าง และสวยอลังการขนาดไหน ไปชมกันเลย!

ห้องนั่งเล่น

มุมห้องนั่งเล่น

ประเดิมกันด้วยมุมแรกที่สาวดัว ลิปา เคยลงรูปคู่กับเซเลบหนุ่ม อันวาร์ ฮาดิด ครั้งแรกที่เธอลงรูปนี้แฟนๆ อาจจะไม่ได้สนใจบรรยากาศรอบด้านมากนัก เพราะความน่ารักสดใสของทั้งคู่บดบังทุกอย่าง แต่ถ้าเรามาย้อนดูดีๆ อีกครั้งจะเห็นการตกแต่งภายในที่เลือกใช้กำแพงอิฐ ตัดกับกรอบหน้าต่างสีขาวสะอาดและกระจกใสบานใหญ่ที่ใช้แทนผนังและประตูไปเลย เปิดรับแสงอาทิตย์และวิวสีเขียวจากด้านนอก เหมาะที่จะมานั่งเล่นช่วงฤดูร้อนรับไอแดดแบบสุดๆ นอกจากนี้โซฟาตัวเก่งที่ตั้งอยู่กลางห้องยังคลุมด้วยผ้าหลากสีหลายลวดลาย ช่วยเติมสีสันให้ห้องนี้ดูสนุกสนานขึ้นเป็นกอง

มุมนั่งเล่น

นักร้องสาวยังคยโพสต์ภาพขณะนั่งที่มุมห้องนั่งเล่นเดียวกันนี้ในช่วงเวลากลางคืน เห็นรายละเอียดของฉากหลังที่เป็นผนังอิฐมากขึ้น รวมถึงยังแอบเห็นดีเทลของหมอนทุกใบที่เธอเลือกมาจัดวางอีกด้วยว่ามีลวดลายกราฟิกสีสันสดใสไม่ซ้ำกันเลย เพิ่มความสนุกสนานให้กับห้องตามสไตล์ของเธอ

ห้องครัว

มุมห้องครัว

ถัดมาที่ห้องครัวที่สามารถบ่งบอกถึงคาแรคเตอร์สนุกสนานของเจ้าของบ้านได้ดีไม่แพ้กัน โดย Dua Lipa เลือกทาเฟอร์นิเจอร์เป็นสีน้ำเงินเข้ม ตัดกับท็อปของเคาท์เตอร์ที่ใช้หินอ่อนสีอมเทา ให้ความรู้สึกโมเดิร์นและทันสมัยขึ้น นอกจากนี้เธอยังตั้งใจเลือกของในห้องครัวทุกชิ้น ชนิดที่ว่ากาต้มน้ำยังเป็นโทนสีฟ้าอ่อนเข้ากันดีกับตู้และลิ้นชักเลยทีเดียว!

ห้องน้ำ

มุมห้องน้ำ

อีกหนึ่งห้องที่เรียกเสียงว้าวจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้มุมไหนของบ้านก็คือ ห้องน้ำ ที่ศิลปินสาวเคยลงรูปขณะกำลังแช่อ่างน้ำตีฟองเล่นอยู่ โดยในภาพจะเห็นได้ว่าผนังรอบด้านเลือกใช้เป็นโทนสีดำวาวและกระจก ขณะที่ขอบอ่างและผนังฝั่งยืนอาบน้ำด้วยฝักบัวเลือกใช้เป็นหินอ่อนสีขาวตัดกับลวดลายหรูหรา และใครที่กำลังสงสัยว่าอดีตหวานใจ Anwar Hadid เป็นผู้ถ่ายรูปนี้ให้หรือไม่ บอกเลยว่าไม่ต้องคิดไกลไป เพราะรูปนี้เธอตั้งกล้องพิงกำแพงถ่ายเอง

ห้องแต่งตัว

มุมห้องแต่งตัว

หนึ่งในมุมยอดฮิตที่เวลาไปเปิดบ้านเซเลบริตี้ชื่อดังแล้วจะต้องไม่พลาดขอดูนั่นก็คือ ห้องแต่งตัว หรือ Walk-in Closet นั่นเอง สาเหตุก็เพราะว่าแฟชั่นของศิลปินสาวชาวอังกฤษนี้แซ่บไฟลุกและเก๋เสียจนใครๆ ก็ต้องแต่งตาม วันนี้เราจึงไม่พลาดนำภาพบางส่วนที่เธอเคยเซลฟี่ในห้องแต่งตัวมาให้ทุกคนแอบส่องตู้เสื้อผ้าของ Dua Lipa กัน จากที่เห็นก็สามารถบอกได้ทันทีว่าเธอเป็นคนค่อนข้างมีระเบียบมากทีเดียว จากการเรียงเสื้อผ้าเป็นระเบียบเรียบร้อย ไล่ตามสี แม้แต่ไม้แขวนเสื้อก็เป็นแบบเดียวกันทั้งราว

ส่วนของการตกแต่งภายในห้องนั้นเรียบง่ายและคุมโทนไปกับตัวบ้าน โดยเธอเลือกทาสีผนังห้องด้วยสีฟ้าอ่อนอมเทา รับกันดีกับพรมสีครีมและเฟอร์นิเจอร์สีขาวขอบบัว ให้ความรู้สึกคลาสสิกและวินเทจ ตัดกับสีสันและสไตล์เสื้อผ้าของเธอได้ลงตัวอย่างน่าประหลาดใจ

สวนหน้าบ้าน

มุมสวนหน้าบ้าน

และมุมสุดท้ายอย่างสวนหน้าบ้านที่เปิดทะลุออกมาจากประตูกระจกของห้องนั่งเล่นได้ มุมนี้ ดัว ลิปา เคยมานอนอาบแดดในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วประดับคริสตัล พร้อมเซลฟี่เก๋ๆ ลงอินสตาแกรมมาด้วย จากรูปนี้ทำให้เราเห็นถึงความร่มรื่นโดยรอบตัวบ้าน ทั้งยังมีบริเวณให้รับแสงแดดอุ่นๆ ใจกลางกรุงลอนดอน รวมถึงยังเห็นตัวบ้านรอบนอกที่เป็นผนังอิฐเข้ากันกับด้านในห้องนั่งเล่น นับว่าเป็นอีกมุมที่เก๋และเหมาะจะชวนเพื่อนและครอบครัวมาสังสรรค์ดินเนอร์กันสุดๆ

หลังจากนี้ก็คงต้องรอติดตามกันต่อว่าการรีโนเวตบ้านของสาว ดัว ลิปา จะเป็นอย่างไร ออกมาปังและอลังการขนาดไหน รวมถึงอย่าลืมติดตามลุ้นเอาใจช่วยเรื่องหัวใจและความสัมพันธ์กับเซเลบหนุ่ม อันวาร์ ฮาดิด ว่าจะเป็นอย่างไรกันต่อ

ดัว ลิปา และ อันวาร์ ฮาดิด

สำหรับใครที่อยากย้อนทามไลน์ความรักของสองเซเลบริตี้ชื่อดังคู่นี้ ทั้งสองคนเปิดตัวเดินพรมแดงร่วมกันครั้งแรกในงานประกาศรางวัล American Music Awards ปี 2019 ซึ่งในค่ำคืนนั้น ดัว ลิปา เดินพรมแดงร่วมกับแฟนหนุ่ม อันวาร์ ฮาดิด ในค่ำคืนที่ผ่านมา ดัว ผู้ได้ขึ้นโชว์ร้องเพลง Don’t Start Now สวมชุดราตรีผ้าไหมสีชมพูผ่าสูง ด้านข้างประดับโบกำมะหยี่สีดำ แมตช์กับรองเท้าโบสีดำจาก Attico เพิ่มความพิเศษให้แก่ค่ำคืนอันทรงเกียรติด้วยสร้อยคอจาก BVLGARI นอกจากทั้งสองคนแล้วยังมีเซเลบริตี้คนดังอีกมากมายที่ตบเท้าร่วมงานในค่ำคืนนั้น สามารถไปติดตามชมลุคปังๆ ต่อได้ที่ บทความนี้

ส่วนใครที่อยากส่องบ้านของเซเลบริตี้คนดังต่อเพิ่มเติม อย่าลืมไปทัวร์บ้านของนักแสดงสาว ดาโกตา จอห์นสัน ที่มีมูลค่าสูงถึง 414 ล้านบาท ตกแต่งไว้อย่างงดงามอบอุ่น แต่ละมุมภายในบ้านจะสวยจับใจขนาดไหน สามารถไปชมกันได้ที่ บทความนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook