ไอเดียแต่งห้องนอนสีชมพูพาสเทลสุดน่ารัก สำหรับสาวหวาน

ไอเดียแต่งห้องนอนสีชมพูพาสเทลสุดน่ารัก สำหรับสาวหวาน

ไอเดียแต่งห้องนอนสีชมพูพาสเทลสุดน่ารัก สำหรับสาวหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไอเดียแต่งห้องนอนสีชมพูพาสเทล กับการใช้เทคนิคของการตกแต่งห้องนอน นอกจากเราจะต้องนึกถึงเรื่องของบรรยากาศโดยรวมตั้งแต่ความสว่างของห้อง อากาศต้องถ่ายเทสะดวก แล้วยังต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของการจัดพร็อพ ตกแต่งให้ห้องนอนน่าอยู่ขึ้นด้วย อย่าคิดว่าห้องนอนเป็นห้องที่ใช้แค่นอนหลับพักผ่อน เพราะจริงๆ แล้วห้องนอนก็ช่วยเติมเต็มให้ร่างกายและจิตใจเราให้รู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่าพร้อมต้อนรับเช้าวันใหม่ได้เหมือนกัน

สำหรับใครที่ชอบห้องนอนสีสันหวานๆสไตล์วินเทจ วันนี้เรามีไอเดียตกแต่งห้องนอนสีชมพูมาฝาก ใครกำลังอยากแต่งห้องนอนใหม่ล่ะก็ นำไปปรับใช้กันได้เลย

เลือกเฉดสีอ่อน
ถ้าอยากให้ห้องนอนเป็นสีชมพูดูละมุนตา ให้เลือกเฉดสีชมพูพาสเทล หรือสีชมพูอ่อนๆ เพราะจะทำให้ห้องนอนมีสีที่ไม่หนักเกิน ยิ่งได้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาจะยิ่งทำให้ห้องดูสดใสขึ้น และช่วยให้ห้องนอนดูกว้างมากขึ้น

ทุกอย่างต้องดูละมุน
สำหรับของที่นำมาตกแต่งห้องนอนสำหรับสายหวานอาจจะต้องเป็นสไตล์เดียวกัน อย่างห้องนอนห้องนี้ตกแต่งแนววินเทจ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ห้องนอนดูซอฟต์มากขึ้น เลือกเป็นช่อดอกไม้แห้งสีพาสเทลฟ้าชมพู ภาพเพนท์บนผ้าใบ กระจกกรอบสีชมพู กล่องใส่ของ หรือแม้แต่ชุดนอน

เฟอร์ฯ น้อยๆ ไว้ก่อน
การเลือกเฟอร์นิเจอร์มาแต่งในห้องนอน แนะนำว่าต้องเลือกเฉพาะของที่จำเป็นเท่านั้น ไม่ควรยัดทุกสิ่งทุกอย่างเอามารวมอยู่ที่นี่ เพราะไม่อย่างนั้น นอนไม่สบายแน่นอน ส่วนรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้เข้ากันกับการแต่งสไตล์วินเทจ การใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ ที่สำคัญต้องเลือกฟอร์มมนๆ และไม้สีอ่อนๆ

สร้างไฮไลท์หลักๆ ให้ห้อง
มุมเอนกประสงค์จะใช้เป็นโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้ เลือกเฟอร์นิเจอร์สไตล์วินเทจ ผสมผสานระหว่างโต๊ะสีขาวครีมกับเก้าอี้กำมะหยี่สีชมพูเข้มขาสีดำรูปร่างดูโค้งมน เบรกด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะสีขาวตัดกับนาฬิกาแขวนผนังสีชมพู เรียกว่าเป็นจุดดึงดูดสายตาภายในห้องนอนได้ดีทีเดียว

ตุ๊กตาหมีต้องมา
เป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้ไปซะแล้วระหว่างห้องนอนกับตุ๊กตาหมี เพราะช่วยเข้ามาเพิ่มบรรยากาศน่ารักๆ ให้ภายในห้อง แต่ก็ไม่ควรมีเยอะเกินไป จนทำให้เจ้าของเตียงไม่เหลือที่นอนนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไอเดียแต่งห้องนอนสีชมพูพาสเทลสุดน่ารัก สำหรับสาวหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook