4 ไอเดีย จัดห้องครัวเล็ก ไม่ต้องเป๊ะก็สวยได้

4 ไอเดีย จัดห้องครัวเล็ก ไม่ต้องเป๊ะก็สวยได้

4 ไอเดีย จัดห้องครัวเล็ก ไม่ต้องเป๊ะก็สวยได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลากหลายไอเดียตกแต่งห้องครัวขนาดเล็ก ที่ไม่ต้องเป๊ะเว่อร์ ก็สามารถทำให้ดูสวยน่าใช้งานได้ สำหรับผู้ใดที่มีห้องครัวเล็กๆแล้วอยากเปลี่ยนลองมาดูกันค่ะ

การตกแต่งห้องครัวขนาดเล็กหลายคนมีความกังวลว่า ห้องครัวจะออกมาสวยถูกใจเหมือนหลุดออกมาจากในแมกกาซีนหรือป่าว อันที่จริงแล้วไม่ต้องมายด์กับปัญหาเหล่านั้นค่ะ เพราะการที่จะมีห้องครัวสวย ดูน่าใช้งานนั้น ไม่จำเป็นต้องหรูหราเป๊ะเว่อร์เสมอไป ห้องครัวเล็กๆก็เก๋ไก๋ได้ตามสไตล์ของตัวมันเอง วันนี้เรามีไอเดียมาฝากค่ะ

สถานที่: Mellow Fellow Hostelสถานที่: Mellow Fellow Hostel

ครัวเล็กสุดแนว ตกแต่งห้องครัวขนาดเล็กด้วยกระเบื้องสีขาว หล่อปูนทำเคาน์เตอร์แบบเปลือยเพื่อให้ได้ลุคเท่ๆ นอกจากทำเคาน์เตอร์ครัวแล้วอาจเพิ่มด้วยชั้นวางติดผนัง ส่วนผนังอีกด้านทาสีกระดานดำ ไว้ขีดเขียนเล่นๆ กลายเป็นห้องครัวสุดแนว

สถานที่: บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2016สถานที่: บ้านและสวนแฟร์ Midyear 2016

ครัวสวยสไตล์ไทย หยิบเอกลักษณ์แบบไทยๆมาแต่งแต้มให้ห้องครัวขนาดเล็กดูสวยงาม  ไอเดียนี้จัดบาร์ชั้นวางของบริเวณข้างหน้าต่าง ด้านล่างเก๋ด้วยไอเท็มเด็ดใช้เก็บของอย่างตะกร้าหวาย ทำชั้นวางติดผนัง ใช้มู่ลี่ไม้ไผ่แทนผ้าม่าน เพิ่มความสดชื่นด้วยไม้กระถางและพืชสวนครัว

สถานที่: The Yard Bangkokสถานที่: The Yard Bangkok

ครัวเข้ามุม เปลี่ยนมุมบ้านให้เป็นห้องครัวขนาดเล็ก เลือกเคาน์เตอร์ครัวให้พอดีกับขนาด ทำตู้แขวนเป็นรูปตัวแอลเพื่อใช้เก็บอุปกรณ์เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้า ช่วยให้ห้องครัวดูไม่เลอะ

สถานที่: farmilyสถานที่: farmily

เท่กับกระเบื้องลายอิฐ ตกแต่งห้องครัวให้มีลุคทันสมัยแบบไฉไลด้วยกระเบื้องลายอิฐบล็อก เสริมทัพด้วยชั้นวางไม้ทำเอง สำหรับแขวนห้อยภาชนะต่างๆ เรียงรายด้วยแก้วน้ำสีสัน เป็นอันเสร็จขั้นตอนค่ะ แค่ผนังอย่างเดียวก็เกิดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook