7 วิธีปรับฮวงจุ้ยบ้านอย่างไรให้เฮงรับปีหมู 2562

7 วิธีปรับฮวงจุ้ยบ้านอย่างไรให้เฮงรับปีหมู 2562

7 วิธีปรับฮวงจุ้ยบ้านอย่างไรให้เฮงรับปีหมู 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านหลังไหนที่ฮวงจุ้ยดี ถือเป็นการเพิ่มพลังบวก พลังดีๆ เข้าบ้าน ซึ่งพลังเหล่านั้นส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของคนในบ้าน สำหรับปีหมูปีนี้ตรงกับปี 2562 ฮวงจุ้ยบ้านที่ดีจะต้องเป็นการปรับฮวงจุ้ยที่ทำให้บ้านมีทั้งความสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งาน เน้นการใช้สีกลางๆ ไปจนถึงสีอ่อน สำหรับในรายละเอียดว่าปีหมูปีนี้ควรปรับฮวงจุ้ยบ้านอย่างไรให้เฮง ก็ลองมาดูกัน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นสิ่งเหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

istockistock

1.ยึดเลขนำโชคในการตกแต่งบ้าน สำหรับปีหมูปีนี้เลขนำโชคคือเลข 4,6, และ 8 ให้ยึดตัวเลขเหล่านี้ในการที่จะแขวนภาพศิลปะบนผนัง ประดับเชิงเทียนบนโต๊ะ หรือเลือกหมอนวางบนโซฟา จะทำให้เกิดแต่พลังที่ดีในบ้าน

2.ตกแต่งพื้นที่ทิศตะวันออกเฉียงใต้หรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือในบ้านให้เริ่ด เพราะจะเป็นการช่วยดึงดูดความมั่งคั่ง ร่ำรวย เงินทองไหลมา เทมา

istockistock

3.เลือกโทนสีสว่าง เพื่อเป็นการนำโชคให้กับปีหมู เลือกโทนสีสว่างที่ทำให้ห้อง หรือพื้นที่พักอาศัยของคุณดูสว่างขึ้น รวมไปถึงห้องที่ทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว หรือพื้นที่นอกบ้าน

4.รักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติมาตกแต่ง รวมทั้งนำสีเขียวเข้ามาภายในบ้าน ด้วยการสร้างสวน หรือออกแบบให้มีสวนภายในบริเวณบ้าน

istockistock

5.เทรนด์ของประหยัด การตกแต่งบ้านด้วยงานฝีมือ งาน DIY ถือเป็นหลักการตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยที่แนะนำในปีนี้ เพราะการตกแต่งบ้านด้วยของเหล่านี้จะทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่มีเอกลักษณ์แตกต่างไปจากบ้านของคนอื่น รวมทั้งยังสะท้อนความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างชัดเจน

6.ใช้โทนสีอ่อน หรือสีเอิร์ธโทน เนื่องจากในปี 2562 นี้สัญลักษณ์หมูมีความเชื่อมโยงกับความเป็นผู้หญิง ดังนั้นโทนสีที่นำมาใช้จึงควรเป็นสีอ่อนเช่นสีชมพู หรือการตกแต่งจะเน้นไปในเชิงความเรียบง่าย ความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้

istockistock

7.เปลี่ยนที่นั่งกลางแจ้งให้เป็นที่พักผ่อนอันสงบ ด้วยการนำไม้ อิฐ หิน หรือน้ำมาตกแต่งในบริเวณนั้น รวมทั้งนำสีพาสเทล สีชมพูหม่นๆ สีเบจ สีทอง สีน้ำตาล หรือสีเทา มาสร้างให้พื้นที่เอาท์ดอร์เป็นพื้นที่นำโชคให้กับบ้านของคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook