เติมสีฟ้าให้บ้าน สบายตาฟ้าหลังฝน

เติมสีฟ้าให้บ้าน สบายตาฟ้าหลังฝน

เติมสีฟ้าให้บ้าน สบายตาฟ้าหลังฝน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มองฟ้าทีไรก็เจอแต่สีเทา จนอยากจะร้องเพลงอารมณ์สีเทากันหมดแล้ว forfur ก็เลยขอสวนกระแสฟ้าฝนสักหน่อย ด้วยไอเดียตกแต่งภายในเติมสีฟ้าเข้าสู่ตัวบ้าน เบรกความหม่นหมองของท้องฟ้าสีครามให้สดใส ที่จะทำให้อารมณ์ของคุณเบิกบานสนุกสนานได้ทั้งวัน

บ้านกลางเมืองพระราม 2บ้านกลางเมืองพระราม 2

หมอนอิงช่วยได้ สีฟ้าน้ำเงินนั้นเก๋เสมอไม่ว่าจะหน้าไหนๆ คืนความเจิดจ้าแจ่มจรัสให้กับห้องนอนด้วยไอเดียสุดง่ายที่ใครก็ต้องทำตามได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังเหมาะกับช่วงปลายเดือนกระเป๋าเบาแบบนี้อีก หากกลัวว่าห้องนอนของคุณในฤดูกาลนี้จะจืดชืดจนเกินไป ขอแนะนำให้หาซื้อหมอนอิงสีฟ้ามาเป็นไอเท็มเด็ดในการพลิกโฉมห้อง อาจจะเลือกใบเล็กสักสองสามใบวางเก๋ๆไว้บนเตียงก็ได้ เท่านี้ก็ช่วยให้ห้องนอนดูเด่นขึ้นมาแล้วละค่ะ

SB@CDCSB@CDC

เล่นใหญ่เปลี่ยนสีให้ผนัง สีฟ้าให้ความรู้สึกสดชื่นตลอดกาล หากเบื่อๆ ห้องนอนลองลุกขึ้นมาทาสีห้องใหม่ดูมั้ยคะ เสียเวลาเสียสตางค์ค่าสีนิดหน่อยแต่ผลตอบรับถือว่าคุ้มเลยทีเดียว เช่นเดียวกับห้องนอนนี้ที่ออกแบบให้รู้สึกโปร่งตาจินตนาการถึงห้วงมหาสมุทรในวันที่ท้องฟ้าสดใส เสริมความเบาสบายด้วยของตกแต่งชวนให้นึกถึงชายหาด ชุดเครื่องนอนและพรมลายทางสีน้ำเงิน ช่วยเนรมิตห้องให้ดูดีขึ้นเป็นกอง

Air&CraftAir&Craft

ตัวเดียวสวยแจ่ม ชานบ้านที่มีหลังคายื่นออกมาพอให้นั่งเล่นหลบแดดหลบฝนได้ หากอยากเปลี่ยนมุมว่างเปล่าให้กลายเป็นมุมโปรดนั้นสามารถทำได้ด้วยวิธีไม่ยุ่งยาก ด้วยการผสมผสานชีวิตที่ทันสมัยผ่อนคลาย ในรูปแบบเก้าอี้ตัวสวยที่เหมาะแก่การนั่งเล่น เบาะรองหนังสีฟ้าขาวใสๆ ชวนให้นึกถึงท้องฟ้าในวันปลอดโปร่ง ส่วนเฟอร์นิเจอร์ควรเลือกเป็นเก้าอี้ไม้นะคะเพื่อให้สีของเบาะรองนั่งดูเด่นขึ้น

Mother May IMother May I

ทานข้าวชิคๆ ริมหาด ห้องทานอาหารโทนสีฟ้าที่มีรูปลักษณ์ของสไตล์คอทเทจแต่แฝงไปด้วยความน่ารักลงตัวด้วยสีน้ำเงินสุดคลาสสิค ทำให้ห้องนี้ดูมีเสน่ห์ เก๋ไก๋อย่างบอกไม่ถูก เก้าอี้ไม้สีขาวจับคู่กับโต๊ะไม้รู้สึกถึงวันฟ้าใสๆ ได้ดี ตู้โบราณและหมอนอิงเสริมความสวยงามในธีมเดียวกัน

SCG สถาปนิก 59SCG สถาปนิก 59

โมเดิร์นสะท้อนแสง สร้างพื้นที่ด้วยเฉดสีฟ้าสดกระชุ่มกระชวยเพื่อเรียกบรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลายคืนสู่ห้องน้ำสไตล์โมเดิร์น ด้วยการจัดแสงไฟในห้องน้ำสวยๆ รอบกระจกสำหรับแต่งตัว หรือโต๊ะเครื่องแป้ง  วางผ้าเช็ดตัวในธีมด้วยกันเป็นอันเสร็จแล้ว ว่าแล้วเราก็มาลงมือปรับแต่งพื้นที่ในบ้านไม่ให้อึมครึมตามฟ้าฝนข้างนอกกันได้แล้วละค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook