4 บริการดีต่อใจจากบุญถาวรที่ลูกค้าถูกใจ กดไลค์รัวๆ

4 บริการดีต่อใจจากบุญถาวรที่ลูกค้าถูกใจ กดไลค์รัวๆ

4 บริการดีต่อใจจากบุญถาวรที่ลูกค้าถูกใจ กดไลค์รัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า แต่สำหรับ Sanook! Home แล้ว เวลาจะเลือกซื้อกระเบื้องหรือของแต่งบ้านอื่นๆ สิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้สินค้าที่จะซื้อ ก็คือเรื่องบริการ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เราเดินเข้าโชว์รูม ไปจนถึงบริการหลังการขาย เพราะรู้ว่าการซื้อของแต่งบ้านบางครั้งไม่ได้จบแค่การจ่ายเงินแล้วเอาของกลับบ้าน แต่ยังมีเรื่องของการติดตั้งและการใช้งาน ที่ทำให้เรื่องบริการหลังการขายกลายเป็นเรื่องสำคัญมาก

     เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ร้านแรกๆ ที่เรามักจะนึกถึงก็คือ บุญถาวร เพราะนอกจากจะเป็นศูนย์รวมกระเบื้องและของแต่งบ้านรายใหญ่ในเมืองไทยแล้ว ที่นี่ยังมีบริการหลากหลายที่ทำให้การเลือกซื้อสินค้าของเราสะดวก ได้ของตรงใจ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย เรียกว่าแวะไปเมื่อไรก็สบายใจเมื่อนั้น

     และนี่คือ 4 บริการดีๆ จากบุญถาวรที่ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่สมัครใจอยู่ในฐานะลูกค้าประจำของที่นี่

1.บริการให้ความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดและรอบด้าน จนเหมือนมีที่ปรึกษาส่วนตัว

     พนักงานของบุญถาวรได้รับการอบรมอย่างเข้มข้นทั้งในเรื่องรายละเอียดของสินค้าและเรื่องการให้บริการ ในทุกครั้งที่ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ พนักงานขายที่มาดูแลลูกค้าจะดูแลตั้งแต่ขั้นแรก ซึ่งคือเรื่องของความรู้เกี่ยวกับกระเบื้อง วิธีเลือก การแมตช์สี จำนวนที่ต้องใช้ ไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงินที่ช่วยเปรียบเทียบความคุ้มค่าระหว่างเงินสดและโปรโมชั่นบัตรเครดิตจากธนาคารต่างๆ ให้ ทั้งยังดูแลต่อเนื่องไปจนถึงการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน

     หากมีปัญหาหลังการขาย พนักงานคนเดียวกันนี้ก็พร้อมที่จะดูแลทั้งในเรื่องการเปลี่ยนคืนสินค้า หรือการสั่งซื้อสินค้าเพิ่ม เหมือนเป็นทั้งที่ปรึกษาและผู้ช่วยส่วนตัวที่พร้อมจะดูแลอย่างใกล้ชิดทุกครั้งที่ลูกค้าใช้บริการบุญถาวร

2.การออกแบบ 3D บริการฟรีที่ช่วยให้เห็นภาพก่อนตัดสินใจ

     บริการสุดฮิตของบุญถาวรที่ลูกค้าถูกใจกันถ้วนหน้า เพราะการออกแบบ 3D ช่วยทำให้ลูกค้าเห็นภาพสามมิติว่ากระเบื้องที่เลือกนั้นจะเข้ากับสุขภัณฑ์หรือเฟอร์นิเจอร์อื่นๆ ที่เลือกไว้ไหม ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำหรือห้องครัว การขึ้นรูปสามมิติทำให้เห็นภาพรวมของห้องทั้งห้องแบบที่สีและสัดส่วนตรงกับความเป็นจริง ดูง่าย เข้าใจง่าย ทั้งยังพ่วงมาด้วยบริการพิมพ์แบบออกมา ที่สามารถนำไปให้ผู้รับเหมาหรือช่างปูกระเบื้องตามแบบที่เลือกไว้ เพราะมีการระบุตำแหน่งของงานระบบต่างๆ อย่างจุดที่เป็นก๊อกน้ำหรือปลั๊กไฟเอาไว้ในแบบ เรียกว่าให้ภาพครบทุกมิติและให้บริการได้อย่างครบวงจร


3.บริการหลังการขายที่พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาในทุกสถานการณ์

     ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อสินค้าไปนานแค่ไหน บุญถาวรก็ยินดีให้บริการเสมอ แม้จะไม่ได้เก็บหลักฐานการซื้อไว้ แต่ก็สามารถค้นหาข้อมูลจากชื่อและนามสกุลของลูกค้าได้ โดยมีการเก็บข้อมูลไว้ทั้งชนิดและปริมาณของสินค้าที่ซื้อ วันที่ซื้อ และพนักงานที่ให้บริการ

     หากลูกค้าเจอปัญหาเกี่ยวกับสินค้า อย่างเช่นปัญหากระเบื้องดันกันจนแตก หรือกระเบื้องโก่ง ทางบุญถาวรจะมีผู้เชี่ยวชาญเข้าไปตรวจสอบและเคลมสินค้าให้ พร้อมดูแลค่าใช้จ่ายในการติดตั้งให้ หากปัญหานั้นมาจากคุณภาพของสินค้า แต่หากปัญหามาจากการปูกระเบื้องผิดวิธี ก็จะคิดเฉพาะค่าใช้จ่ายที่จำเป็น แต่ไม่คิดค่าใช้จ่ายในเรื่องของการส่งผู้เชี่ยวชาญเข้าไปดูแลปัญหาถึงที่ เรียกว่าเป็นบริการหลังการขายแบบที่ไม่มีวันหมดอายุเลยล่ะ

4.บริการส่งสินค้าทั่วไทยและไปไกลถึงต่างประเทศ

     ถึงแม้ว่าบุญถาวรจะไม่ได้มีสาขาในทุกจังหวัด แต่ก็มีบริการส่งสินค้าไปถึงทุกจังหวัดในไทย ไม่ว่าลูกค้าจะซื้อจากโชว์รูมสาขาใดก็ตาม และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือบริการส่งสินค้าไปยังต่างประเทศ ที่แม้จะมีค่าใช้จ่ายในการจัดส่งที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเพิ่มเติมมา แต่ก็การันตีได้ว่าของจะถูกส่งถึงบ้าน ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ประเทศไหน ซึ่งบริการนี้นอกจากจะถูกใจลูกค้าต่างชาติที่มาเลือกซื้อกระเบื้องในเมืองไทยแล้ว ยังถูกใจลูกค้าคนไทยที่จำเป็นต้องใช้กระเบื้องในต่างแดนด้วย

     และสิ่งที่ทำให้บริการทั้งหมดนี้กลายเป็นเรื่องดีต่อใจเป็นพิเศษก็เพราะว่าทุกบริการของบุญถาวรไม่ได้คิดแค่เรื่องความพึงพอใจของลูกค้า แต่มาพร้อมกับความจริงใจของพนักงานที่เน้นการให้บริการเหมือนกับลูกค้าเป็นคนในครอบครัว โดยการบริการดี ๆ แบบนี้พบได้ที่บุญถาวร ทุกสาขาทั่วประเทศ ทุกวันตั้งแต่ 8.00-20.00 น. และช้อปออนไลน์ 24 ชม. ได้ที่ www.boonthavorn.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 02-657-1111 หรือ Facebook: Boonthavorn

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook