บุญถาวรเปิดตัวนวัตกรรมล้ำหน้ากระเบื้องลายหินอ่อน 9 แบบ 9 สไตล์ เป็นที่แรกในประเทศไทย

บุญถาวรเปิดตัวนวัตกรรมล้ำหน้ากระเบื้องลายหินอ่อน 9 แบบ 9 สไตล์ เป็นที่แรกในประเทศไทย

บุญถาวรเปิดตัวนวัตกรรมล้ำหน้ากระเบื้องลายหินอ่อน 9 แบบ 9 สไตล์ เป็นที่แรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     บุญถาวร ผู้นำด้านวัสดุตกแต่งครบวงจร และบริการอย่างมืออาชีพ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการกระเบื้องไทย ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมกระเบื้องลายหินอ่อน 9 แบบ 9 สไตล์ ซึ่งถือเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย กับสุดยอดนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการผลิต เพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจสูงสุดสำหรับผู้รักงานดีไซน์


      คุณสิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ กรรมการผู้จัดการบริษัท บุญถาวร กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า บุญถาวรให้ความสำคัญกับสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ รวมทั้งนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อสร้างมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้นตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง อย่างเช่นในครั้งนี้ได้จัดงาน “บุญถาวร Designer Party” เพื่อเปิดตัวนวัตกรรมกระเบื้องลายหินอ่อนตัวใหม่ล่าสุด โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Stefano Trovato, Chief Architect, Foshan GANI Ceramics Co., Ltd. ดีไซเนอร์ระดับโลกจากประเทศอิตาลี ร่วมเล่าถึงความพิเศษของกระเบื้องหินอ่อนคอลเลคชั่นใหม่ ทั้ง 9 แบบ 9 สไตล์ พร้อมโชว์ลวดลายสวยงามโดดเด่นเฉพาะบนพื้นผิวที่มีความต่างระดับเสมือนหินอ่อนธรรมชาติ เพื่อตอบโจทย์งานด้านดีไซน์ และตอบสนองความต้องการของกลุ่มดีไซเนอร์, สถาปนิก, ผู้พัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ และผู้อยู่อาศัย



     โดยภายในงานได้นำเสนอจุดเด่นในเรื่องของนวัตกรรมกระเบื้องอย่างเหนือชั้น ซึ่งเป็นกระเบื้องที่มีลวดลายหรือสายแร่ของกระเบื้องอยู่ในแกนกลาง ทำให้หน้าตัดของกระเบื้อง หรือการเซาะร่องเนื้อกระเบื้องสามารถทำได้อย่างแนบเนียนด้วยลักษณะเฉพาะ รวมถึงการนำเทคโนโลยีการพิมพ์สีที่ล้ำสมัย FULL - HD เพิ่มความโดดเด่นให้กระเบื้องมีสีสันสวยงาม คมชัดมีมิติ ผ่านการเผาที่อุณหภูมิสูงถึง 1,230 องศาเซลเซียส จึงทำให้แข็งแกร่ง ทนทาน อีกทั้งชั้นเคลือบผิวหน้ายังผ่านการผสมผสานระหว่าง Melt Stone และ Crystal นำเข้าที่มีคุณภาพสูง พร้อมด้วยองค์ประกอบของเม็ดหินที่มีความเงางาม รวมถึงผิวสัมผัสที่เสมือนผิวของหินธรรมชาติ อีกทั้งยังปลอดภัยกับผู้บริโภค และเป็นการช่วยลดการใช้หินจริง ซึ่งเป็นการรักษาทรัพยากรธรรมชาติอีกทางหนึ่ง

     “ยิ่งไปกว่านั้นบุญถาวรยังมุ่งมั่นพัฒนาแนวคิดและความเชี่ยวชาญของบุคลากรด้านการติดตั้ง เพื่อยกระดับนวัตกรรมเทคโนโลยี FAÇADE Technology นำมาใช้ในการติดตั้งวัสดุหุ้มอาคาร แบ่งออกเป็น 2 ระบบ ได้แก่ Wet System (ปูนกาวหรือซีเมนต์) และ Dry System (การยึดน๊อต หรือ Sika Track) ส่วนการติดตั้งที่ใช้งานกับผลิตภัณฑ์หินแกรนิต ใช้การยึดหลังแผ่นด้วยน็อต (Back Bolt) สามารถควบคุมเส้นระดับของแนวกระเบื้องได้ดี รวมถึงการติดตั้งกับระบบ FAÇADE ภายนอกอาคารสูง เป็นต้น”

 
      นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับความสนใจจากเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังของไทยกว่า 400 คน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานอีกมากมาย ซึ่งในบริเวณโดยรอบของงานถูกจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมไว้อย่างสวยงาม อาทิ โซนนวัตกรรมกระเบื้อง GANI MARBLE TILES และ โซน XL Light Premium แบรนด์ Porcelanosa กระเบื้องนำเข้าจากประเทศสเปน ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่นิยมในกลุ่มดีไซเนอร์เช่นกัน นอกจากนี้สถานที่จัดงานในครั้งนี้อย่างโรงแรมแบงค็อกแมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 นับเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ให้ความไว้วางใจเลือกใช้กระเบื้องดีไซน์สวยจากบุญถาวรในการตกแต่งพื้นที่บางส่วนอีกด้วย




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook