ใหม่ หลอดไฟ smokgaz จับควันและแก๊ส จากแลมป์ตั้น

ใหม่ หลอดไฟ smokgaz จับควันและแก๊ส จากแลมป์ตั้น

ใหม่ หลอดไฟ smokgaz จับควันและแก๊ส จากแลมป์ตั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     อย่าเสี่ยง! กับการเสียบ้านหลักล้านที่สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงเพราะเหตุไฟไหม้จากความประมาทเลินเล่อ ป้องกันก่อนสายได้ง่ายๆด้วยหลอดไฟ LED SMOKGAZ จากแลมป์ตั้น ที่ไม่เพียงแค่ให้ความสว่าง แต่ยังสามารถส่งสัญญาณเตือนภัยเมื่อเกิดกลุ่มควันและแก๊สที่อาจทำให้เกิดไฟไหม้หรือเป็นอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน


     ปัจจุบันนี้ ครอบครัวยุคใหม่รวมไปถึงร้านค้า ร้านอาหาร มักนิยมนำแก๊สหุงต้มมาใช้เป็นเชื้อเพลิงเพื่อประกอบอาหารเนื่องจากมีความสะดวกสบายชนิดเปิดปุ๊บติดปั๊บ แต่ในขณะเดียวกันคุณสมบัติไวไฟนั้นนับว่ายังมีความเสี่ยงสูงเพราะสามารถติดไฟได้อย่างรวดเร็วจนอาจก่อให้เกิดเพลิงไหม้


เตือนภัยไว้ก่อน ดีกว่ารู้ตัวเมื่อสาย
     แน่นอนว่าแม่บ้านหลายคนมักจะหรี่แก๊สลงเพื่อแบ่งเวลาไปทำอย่างอื่น หรือขี้เกียจรอการอุ่นต้มอาหารนานๆ จึงใช้การกะเวลาว่าอีกสักพักค่อยเดินมาดูใหม่ แล้วไปเอนกายพักผ่อนดูทีวี รู้ตัวอีกทีก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้เต็มไปด้วยควันโขมง

     หลอดไฟ LED SMOKGAZ จากแลมป์ตั้น เป็นตัวช่วยอย่างดีที่จะตัดปัญหาเหล่านั้นทิ้งไป เพราะไม่เพียงแต่จะให้แสงสว่างที่คมชัด ประหยัด และถนอมสายตา แต่ยังมีคุณสมบัติโดดเด่นเพิ่มเข้ามา คือสามารถส่งสัญญาณแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบแก๊สรั่วหรือกลุ่มควันไฟซึ่งมีความเสี่ยงจะก่อให้เกิดอันตราย



     ไม่เฉพาะห้องครัว แต่ยังรวมไปถึงห้องอื่นๆ ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นห้องเก็บของที่มักเต็มไปด้วยวัตถุติดไฟง่าย เช่น กระดาษและเศษผ้า หรือห้องพระซึ่งจุดธูปเทียนไว้ ก็ยังมีข่าวเป็นต้นเหตุของเพลิงไหม้อยู่บ่อยครั้ง ขนาดกระถางธูปหรือเชิงเทียนไฟฟ้าก็ยังอาจเกิดการลัดวงจรกับปลั๊กไฟได้ เรียกได้ว่าทุกพื้นที่มีความเสี่ยง ทางที่ดีควรป้องกันไว้ก่อน ติดไว้ทุกห้องเพื่อความปลอดภัยของทุกคนที่คุณรักและบ้านที่คุณหวง จะได้หมดห่วงเรื่องไฟ สบายใจขึ้นในอีกระดับ



     ยิ่งเมื่อเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายของเครื่องตรวจจับควันและแก๊สรวมถึงหลอดไฟแบบแยกชิ้น ราคารวมยังแพงกว่าหลอดไฟ LED SMOKGAZ จากแลมป์ตั้น ที่รวมทั้งสามอุปกรณ์เอาไว้ในหนึ่งเดียว ซื้อหนึ่งได้ถึงสามในราคาที่ถูกกว่าหลายร้อย งานนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม แถมยังไม่ต้องเสียเวลาหรือค่าใช้จ่ายในการโยงสาย ชาร์จไฟหรือใส่ถ่านให้ยุ่งยาก เพราะติดตั้งง่ายเพียงใส่แทนหลอดไฟเก่าขั้ว E27 แล้วกดรีโมทก็พร้อมใช้งาน

     แล้วคุณจะหลงรักหลอดไฟอัจฉริยะ LED SMOKGAZ จากแลมป์ตั้น ที่มาแบบ 3in1 สามคุณสมบัติในหนึ่งเดียว ที่ให้มามากกว่าความสว่าง เพราะดักจับได้ทั้งแก๊สและควัน ปลอดภัย มั่นใจ ติดตั้งง่าย ในราคาหลักร้อยแต่คุ้มครองหลักล้าน เพื่อบ้านและทุกชีวิตที่คุณรัก

     

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก Lamptan Thailand
www.lamptan.co.th
https://www.facebook.com/lamptanlighting/
Add Line : @lamptan
#lamptan #innovationforlife

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook